Xưởng Đóng Nội Thất Gỗ An Cường Chính Hãng

Nội thất Bảo Phát tự hào là xưởng chuyên thi công nội thất gỗ công nghiệp An cường chính hãng hàng đầu Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc về gỗ công nghiệp An cường. Bảo Phát xin gửi tới quý khách hàng những chia sẽ về gỗ an cường chi tiết nhất, báo giá chính xác nhất , những lưu ý để tránh mua phải phải hàng nhái kém chất lượng

Gỗ Công Nghiệp An Cường Là Gì, Có Những Loại Nào ?

Gỗ công nghiệp an cường do công ty cổ phẩn Gỗ An Cường sản xuất. Là đơn vị sản xuất gỗ công nghiệp hàng đầu việt nam. Gỗ an cường mang tới giải pháp toàn diện cho thi công nội thất mọi căn nhà. 

Các dòng vật liệu về gỗ công nghiệp An Cường như : Ván MFC, MDF melamin, Acrylic, Lamnate, Acrylic, Venneer, tấm nhựa WPB, ván sàn… được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế và thiết kế nội thất hiện đại cho cho nhà ở, chung cư, bệnh viện, trường học, nội thất văn phòng….

Với ưu điểm là nhà sản xuất gỗ công nghiệp lớn nhất Việt Nam hiện nay, các dòng gỗ công nghiệp của An Cường phong phú về màu sắc, hệ vân. Với hơn 13000 màu sắc từ những dòng vân gỗ sồi, gõ đỏ, óc chó… đến những màu sắc sắc giả da, giả vải, giả đá- xi măng – gạch- bê tông… Cam kết làm hài lòng mọi mong muốn của quý khách hàng về không gian nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…

Phân Loại Những Dòng Gỗ Công Nghiệp An Cường 

Ở bài viết này, Nội Thất Bảo Phát xin chia sẽ chi tiết về những chất liệu được yêu thích trong thiết kế, thi công nội thất cho các căn hộ chung cư, nhà phố, liền kề, biệt thự hiện đại , sang trọng.

Có nhiều cách phân loại gỗ công nghiệp, dựa trên tiêu chí về bề mặt phủ để phân loại. Nội thất Bảo Phát xin chia gỗ công nghiệp thành 2 loại : 

  1. Loại thứ nhất : Là dòng gỗ công nghiệp sử dụng lớp phủ là sơn trên bề mặt gỗ.
  2. Loại thứ hai : Là cốt gỗ công nghiệp được phủ các lớp phủ công nghiệp như : Acrylic, Laminate, Melamin, Veneer . Lý do, tại sao lại gọi là lớp phủ công nghiệp. Bởi vì, chúng được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại. 

Gỗ Công Nghiệp Phủ Lớp Sơn Bảo Vệ Bề Mặt Cốt Gỗ

Với phong cách tân cổ điển, hay rustic hơi hướng đồng quê, thì việc sử dụng gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ sơn PU, sơn bóng 2k, sơn inchem là lựa chọn hàng đầu. Quy trình sơn sẽ bao gồm : Bả , đánh ráp, sơn lót, và sơn phủ bề mặt hoàn thiện. Để có lớp bề mặt mịn, đẹp thì ngoài việc lựa chọn dòng sơn phủ loại tốt. Thì từ bước bả, hay đánh ráp đều cần tới đội ngũ thợ thi công lành nghề, tỉ mỉ, và cẩn thận.

Ưu điểm của chất liệu MDF chống ẩm lõi xanh phủ sơn inchem, sơn bóng, hay sơn PU là màu sắc, mỗi sản phẩm là riêng biệt, duy nhất. Cũng như phong phú về kiểu dáng soi huỳnh pano, hay cánh khắc CNC hoạ tiết.

Nhược điểm, là thời gian thi công kéo dài hơn, chi phí cao hơn. Đồng thời, bề mặt thường dễ xước hơn.

Gỗ Công Nghiệp Phủ Lớp Phủ Melamin, Laminate, Acrylic, Veneer An Cường

Đây là xu hướng nội thất được yêu thích nhất hiện nay, với nhiều cải tiến về chất lượng cũng như thẩm mỹ. Mang tới những giải pháp về đồ bền, cũng như đáp ứng mọi mong muốn về màu sắc, hệ vân trong thiết kế thi công nội thất ngoại thất hiện đại, sang trọng. 

Gỗ công nghiệp của An cường đa dạng về vật liệu, cốt gỗ như cốt MFC ván dăm, cốt MDF mịn, cốt Plywood, cốt nhựa gỗ WPB, cốt HDF, cốt HDF black … Nhưng chất liệu được yêu thích nhất, sử dụng nhiều nhất trong thi công nội thất là cốt MDF chống ẩm.

Ưu điểm của tấm MDF chống ẩm là bề mặt mịn đẹp, đễ sử dụng. Độ ăn vít cao, khả năng chống ẩm tốt được đặc biệt yêu thích trong sử dụng ở nhưng nơi có độ ẩm cao, khu vực có khí hậu ẩm ướt. Trên 90% những sản phẩm gỗ công nghiệp là sử dụng ván MDF chống ẩm để thi công nội thất căn hộ.

Mỗi loại phủ bề mặt: Phủ melamin, phủ Laminate, Phủ Acrylic, Venneer. Mỗi loại có một ưu điểm riêng, và chi phí cũng khác nhau. Tuỳ thuộc vào sở thích, cũng như mức đầu tư mà Nội thất Bảo Phát sẽ tư vấn bạn chất liệu phù hợp nhất. 

Lớp Phủ Acrylic Trên Cốt Gỗ Công Nghiệp An Cường

Lớp phủ acrylic tráng gương giúp tạo hiệu ứng về không gian, mang tới cảm giác rộng rãi, sang trọng hơn. Đồng thời, khả năng chống nước tốt hơn, do Nội thất Bảo Phát thường lựa chọn phương án thuê trực tiếp An Cường gia công cánh. Với hệ thống máy móc hiện đại, lớp cuốn ở các mép cạnh của cánh là không đường line. Hạn chế gần như hoàn toàn, khả năng hơi ẩm xâm nhập vào. Giúp bảo vệ cốt gỗ tốt hơn .

Nhược điểm là giá thành cao, màu sắc hạn chế, cũng như thời gian thi công thường kéo dài. 

Lớp Phủ Laminate Trên Cốt Gỗ Công Nghiệp An Cường

Laminate kingdom là thương hiệu laminate An Cường tại Việt Nam. Laminate là vật liệu có nhiều ứng dụng nhất trong các lớp phủ bề mặt của hãng gỗ An Cường. Laminate là vật liệu được kết hợp hài hoà giữa tính dẻo dai, chắc chắn. Dễ dàng uống cong, tạo kiểu dáng. Và cũng phong phú về màu sắc nhất, từ đơn sắc, tới hệ vân gỗ, tới những mầu sắc vân đá, hay những màu sắc digital sống động truyền cảm hứng. 

 

Laminate kingdom An Cường có độ chống xước cao, chịu va đập tốt, chịu nhiệt cao. Đa dạng về mẫu mã, chủng loại, dễ thi công. Nhưng lại có giá thành khá cao. Thường được kết hợp với gỗ công nghiệp MDF chịu ẩm lõi xanh phủ melamin An Cường để tiết kiệm chi phí .

Lớp Phủ Melamin Trên Cốt Gỗ Công Nghiệp An Cường

MDF chống ẩm phủ melamin An Cường là dòng gỗ công nghiệp được yêu thích nhất của An Cường. Với nhiều ưu điểm: khả năng chịu ẩm cao, chống xước tốt, phong phú về màu sắc, chịu được hoá chất tẩy rửa, giá thành hợp lý, thời gian thi công nhanh chóng. 

Nhằm cải tiến, nâng cao hơn nữa về chất lượng của sản phẩm. Những năm gần đây, An Cường đưa ra thêm giải pháp sử dụng tấm WBP vào trong thi công nội thất và ngoại thất.

Tấm gỗ nhựa WPB ( water proof board ) với thành phần là nhựa và bột gỗ. Có khả năng chống nước tuyệt đối, ngâm được nhiều giờ trong nước mà không hề bị ảnh hưởng tới kết cấu. Là giải pháp tuyệt vời cho những không gian ẩm thấp, thích hợp làm tủ bếp, cửa chống nước, tủ nhà vệ sinh… 

An cường cũng đưa ra nhiều giải pháp thi công cho cốt nhựa này, giúp bạn có nhiều phương án thi công nội thất – ngoại thất phù hợp với thiết kế chung. Ngoài tấm cốt gỗ nhựa WPB với bề mặt mịn để sẵn sàng thi công, còn có thể phủ thêm các vật liệu bề mặt khách tạo màu và hệ vân đa dạng. Như phủ Acrylic, Laminate, Melamin .. lên bề mặt tấm để đồng bộ về màu sắc cũng như thiết kế tổng thể. 

Lớp Phủ  Veneer Trên Cốt Gỗ Công Nghiệp An Cường

Gỗ veneer được hiểu đơn giản là gỗ tự nhiên được lạng thành lớp mỏng, phủ lên bề mặt cốt gỗ công nghiệp. Veneer ra đời nhằm giải quyết những hạn chế của gỗ tự nhiên : chi phí cao, gỗ co ngót, cong vênh, nứt… 

Dòng gỗ veneer An Cường có gì khác biệt ? An cường là công ty gỗ công nghiệp tiên phong đưa những dòng sản phẩm gỗ lạng veneer cao cấp nhập khảu từ châu Âu về Việt Nam. 

Gỗ veneer an cường được bảo quản nghiêm ngặt ở phòng lạnh, xử lý chà nhám tới 240/320. Với độ chà nhám này, mang tới bề mặt hoàn thiện không bị sùi, phẳng tuyệt đối, đặt tới chất lượng cao nhất. 

Gỗ an cường định vị thương hiệu là mang tới những dòng sản phẩm cao cấp hàng đầu việt nam. Với những dịch vụ gia tăng vượt trội như: Lớp film chống xé mặt sau veneer, chống rách, giúp cho tấm gỗ veneer có thể ứng dụng ở nhiều hình dạng, nhiều vị trí. Như uốn cong, ốp len tường, phào, vách ốp tường, trần, mặt bàn uốn oval, hay cột tròn…

 

Trong hơn 2 năm trở lại đây, An Cường cho ra đời dòng Eco Veneer. Là dòng veneer nhân tạo, với chi phí rẻ hơn dòng veneer tự nhiên. Lại có thời gian thi công nhanh chóng, không có nhiều công đoạn thi công như dòng truyển thống. Eco veneer là sự kết hợp giữa sợi cellulose gỗ và nhựa, bề mặt là sợi cellulose gỗ, kết hợp lớp PU bề mặt. Mang tới cảm giác như gỗ tự nhiên, mà có tính chống xước cao hơn. 

 

Sản phẩm mới eco veneer An cường giúp bạn thay mới diện mạo nội thất. Ngoài các sản phẩm thông thường, được dán trên bề mặt cốt gỗ MDF, hay MFC. An Cường cung cấp loại eco veneer có mặt sau sử dụng lớp keo đặc biệt bám dính, có thể chịu được nhiệt độ cao. Bạn chỉ cần lột ra, và dán lên sẽ được bề mặt sản phẩm hoàn thiện. 

 

Nội Thất Bảo Phát Chuyên Đóng Gỗ Công Nghiệp An Cường 

Nội thất Bảo Phát tự hào với hơn 10 năm hợp tác với An Cường, chúng tôi là một trong những xưởng đi đầu trong việc cập nhật các xu thể thiết kế thi công hiện đại, mới nhất. Mang tới những sản phẩm chất lượng cao với mức giá thành cạnh tranh nhất. 

 

Nội thất Bảo Phát chuyên thi công gỗ công nghiệp An cường, chúng tôi cam kết chuẩn gỗ an cường 100%. Cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc của tấm ván là của hãng An Cường. 

Ngoài ra, Bảo Phát hỗ trợ khi khách hàng muốn kỹ thuật của hãng gỗ An cường kiểm tra thực tế trên đồ nội thất đã thi công mà không phát sinh bất kì chi phí.

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights