Sàn gỗ an cường mã màu 4018 PL lên thực tế trông như thế nào ? màu sàn gỗ có đẹp không? kết hợp với nội thất gỗ công nghiệp an cường phủ melamin nào cho phù hợp. Hãy tham khảo trọn bài viết của Nội thất Bảo Phát để có lựa chọn chuẩn xác nhất.

Sàn Gỗ An Cường Mã Màu 4018PL

Sàn gỗ an cường đang dẫn đầu thị trường về chất lượng của sàn gỗ. Từ màu sắc, cho tới hệ vân gỗ, cho tới khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu ẩm thấp.

Sàn gỗ an cường bừng sáng nội thất căn hộ
Sàn gỗ an cường bừng sáng nội thất căn hộ

Sàn gỗ an cường sử dụng cốt chịu ẩm, đạt tiêu chuẩn AC4. Với khả năng chịu lực cao, chịu mài mòn cao. Trong quá trình di chuyển, bạn sẽ tác động lực lên bề mặt sàn. Tiêu chuẩn AC4 còn đáp ứng được ở những khu vực có mật độ di chuyển cao như khu văn phòng, trung tâm thương mại, các salon.

Màu sắc  thực tế  của mã sàn gỗ 4018PL An Cường
Màu sắc thực tế của mã sàn gỗ 4018PL

Lớp phủ trên bề mặt sàn gỗ là lớp phủ laminate. Với hệ vân gỗ tinh tế, hiện đại, cực kì sang trọng. Đồng thời, lớp phủ laminate vân gỗ có khả năng chống xước cao. Cùng với khả năng chịu hóa chất , chất tẩy rửa vượt trội.

Hê vân gỗ sang trọng của sàn gỗ an cường mã sồ 4018PL
Hê vân gỗ sang trọng của sàn gỗ an cường mã sồ 4018PL

Các mắt vân gỗ đều nhau, mang tới cảm giác như sàn gỗ tự nhiên. Nhưng lại hiện đại, và tinh tế hơn rất nhiều.

Cốt gỗ tuân theo thiêu chuẩn về an toàn, không độc hại tốt cho sức khỏe người sử dụng. Tiêu chuẩn E1 của Châu Âu là 1 trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất hiện nay.

Thi công sàn gỗ an cường chính hãng
Thi công sàn gỗ an cường chính hãng

Sàn Gỗ An Cường Mã 4018 PL Và Nội Thất Gỗ An Cường MS 422 RL

Ưu điểm vượt trội trong thiết kế và thi công nội thất gỗ an cường, là sự đồng bộ từ sàn gỗ tới cửa thông phòng. Tới toàn bộ nội thất căn hộ như : tủ bếp, tủ quần áo, tủ giầy, kệ tivi, giá sách…

Nội thất gỗ an cường đồng bộ với sàn gỗ an cường Mã 4018 PL
Nội thất gỗ an cường đồng bộ với sàn gỗ an cường Mã 4018 PL

Tủ bếp chữ I tiết kiệm diện tích, không chiếm nhiều không gian căn hộ. Sắp xếp hài hòa công năng các khoang tủ.

Giá bát nâng hạ cho tủ bếp gỗ an cường
Giá bát nâng hạ cho tủ bếp gỗ an cường

Phụ kiện tủ bếp thông minh, giá bát nâng hạ chạm dừng tại mọi điểm. Mang tới sự thuận tiện cho bạn. Cũng như nâng tầm không gian căn hộ.

Tủ bếp gỗ mdf chống ẩm phủ melamin An Cường mã màu 442 RL
Tủ bếp gỗ mdf chống ẩm phủ melamin An Cường mã màu 442 RL

Mã màu 442 RL mang tới cảm giác vân gỗ chân thực, đầy chiều sâu. Mang tới cảm giác sử dụng gỗ tự nhiên nhưng lại vô cùng hiện đại, cuốn hút.

Tủ áo gỗ MDF chống ẩm phủ melamin An Cường mã màu 442Rl
Tủ áo gỗ MDF chống ẩm phủ melamin An Cường mã màu 442Rl

Bởi vì sàn gỗ an cường mã màu 4018 PL cũng là hệ vân gỗ nên khi kết hợp với đồ nội thất gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ melamin mã màu 442 RL. Nên kết kết hợp thêm gam màu trắng. Để tạo hiệu ứng không gian. Mang tới cảm giác rộng rãi hơn.

Tủ bếp kịch trần gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ melamin mã màu 442 RL
Tủ bếp kịch trần gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ melamin mã màu 442 RL

Tham khảo thêm : Những Lý Do giúp sàn gỗ An Cường Được Yêu thích

Những Lý Do Bạn Chọn Nội Thất Bảo Phát 

Nội thất Bảo Phát tự hào là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế – thi công chuyên nghiệp.

Nội Thất Bảo Phát có điểm gì khác biệt :

  • Là Xưởng trực tiếp sản xuất , với quy mô nhà xưởng lên tới 1000 M2 . Trang bị máy móc hiện đại , đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ của quý khách hàng.
  • Là làng nghề sản xuất, ưu thế cạnh tranh cực kì lớn . Tận dụng làng nghề sản xuất nội thất lâu đời , chúng tôi có đội ngũ thợ sản xuất lành nghề . Thi công tỉ mỉ , cẩn thận, cam kết đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất – với giá thành hợp lý nhất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giầu kinh nghiệm , nhiệt huyết , tận tâm. Xử lý không gian hợp lý, mang tới những giá trị sử dụng to lớn , chuyên nghiệp và khác biệt.
  • Có Showroom trưng bày sản phẩm uy tín , giúp quý khách có thể trải nghiệm chất lượng sản phẩm , trước khi chọn lựa đơn vị thi công.

Nội thất Bảo Phát tự hào là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất gỗ An Cường. Chúng tôi mang tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh. Cam kết hài lòng 100 % mong muốn của Quý Khách Hàng.

NỘI THẤT BẢO PHÁT

Showroom : 68 Nguyễn Viết Xuân – Quang Trung – Hà Đông 

Hotline : 091 790 3883 – 0981 292 796

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights