Nội thất Bảo Phát xin gửi tới quý khách hàng báo giá chi tiết tất cả các loại tủ bếp : gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp , gỗ Laminate , gỗ Acrylic hay Nhựa picomat. Các mẫu tủ bếp đang được yêu thích nhất ,để bạn tham khảo mẫu tủ bếp phù hợp với không gian căn hộ nhà mình .

Báo Giá Tất Cả Các Loại Tủ Bếp

Nội thất Bảo Phát xin phân loại tủ bếp theo loại gỗ : gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp để gửi báo giá chi tiết từng loại gỗ. Giúp bạn dễ dàng nắm bắt.

Báo Giá Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên

Gỗ tự nhiên luôn mang tới sự khoẻ khoắn, ấm cúng cho không gian bếp. Cùng với truyền thống của người Việt là : Ăn Chắc , Mặc Bền. Vì vậy , lựa chọn gỗ tự nhiên là hoàn toàn phù hợp.

Báo giá thi công tủ bếp gỗ tự nhiên
Báo giá thi công tủ bếp gỗ tự nhiên

Ưu điểm của gỗ tự nhiên là ăn vít, gỗ chắc chắn, rất khoẻ khoắn. Có khả năng uống cong để tạo kiểu dáng phù hợp với mọi thiết kế . Từ trẻ trung , tới sang trọng , ấm cúng.

Tủ bếp gỗ sồi nga
Tủ bếp gỗ sồi nga

Một ưu điểm khác là gỗ tự nhiên càng dùng lâu mầu càng đẹp. Bếp là nơi thường xuyên dùng tới nước, các chất tẩy rửa. Gỗ tự nhiên có khả năng chịu nước tốt.

Tủ bếp gỗ sồi mỹ
Tủ bếp gỗ sồi mỹ

Hệ vân của gỗ tự nhiên là vô cùng đa dạng, độc đáo. Mỗi loại gỗ lại có những đặc điểm riêng biệt. Ngay cả cùng loại gỗ hì hệ vân từng tấm gỗ cũng có những điểm khác biệt. Vì vậy, gỗ tự nhiên phù hợp với những người am hiểu, người yêu thích vẻ đẹp thật , mộc mạc của gỗ.

Tủ Bếp gỗ sồi nga
Tủ Bếp gỗ sồi nga

Tuy nhiên, gỗ tự nhiên là dòng gỗ cần sự thi công tỉ mỉ, thợ lành nghề. Gỗ phải được tẩm sấy kĩ càng , xử lý mối mọt. Cũng như vấn đề cong vênh của gỗ . Yếu tố này được coi là nhược điểm lớn nhất của gỗ tự nhiên.

Tủ Bếp Gỗ tự nhiên sồi nga
Tủ Bếp Gỗ tự nhiên sồi nga

Báo Giá Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp

Gỗ công nghiệp ra đời với khắc phục nhược điểm của gỗ tự nhiên: cong vênh, mối mọt. Sản xuất tủ những cây gỗ có thời gian thu hoạch ngắn: cây cao su, bạch đàn, xà cừ… Sau khi thu hoạch, được nghiền nát. Xử lý chống mối mọt, thêm chất keo liên kết. Nén lại ở nhiệt độ cao, áp suất cao. Thành các tấm gỗ công nghiệp.

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp
Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp

Khí hậu miền Bắc nước ta vào mùa xuân nồm ẩm, độ ẩm trong nhà lên tới 100 %. Đi trên sàn gạch có thể cảm nhận được nước đang bị đọng dưới sàn. Việc lựa chọn chất liệu thi công tủ bếp cần lưu ý vấn đề này.

Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp
Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp

Đặc biệt, tủ bếp lại là nơi sử dụng nước thường xuyên. Đồng thời, bếp đa phần được đặt ở tầng 1. Vì vậy, cần sử dụng loại gỗ có khả năng chịu ẩm tốt.

Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp
Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp

Gỗ công nghiệp Thái lan là loại gỗ có khả năng chịu ẩm tốt,giá thành rẻ. Phù hợp với điều kiện kinh tế của đa phần người Việt. Nhưng nhược điểm lớn nhất là gỗ Thái Lan thường bị trà trộn với gỗ Trung Quốc. Người sử dụng không thể phân biệt được. Vì vậy, cần tìm 1 đơn vị thi công uy tín, có tâm để thi công tủ bếp nhà bạn.

Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp phủ melamin
Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp phủ melamin

Gỗ công nghiệp An Cường là dòng gỗ công nghiệp uy tín ,chất lượng tốt nhất hiện nay. Với khả năng chịu ẩm thấp cực kì cao , phong phú về hệ vân , màu sắc, chủng loại. Gỗ An Cường có đầy đủ các loại : phủ melamin , phủ laminate, phủ acrylic.

Thi công tủ bếp Gỗ Công Nghiệp Phủ Acrylic
Thi công tủ bếp Gỗ Công Nghiệp Phủ Acrylic

Báo Giá Tủ Bếp Nhựa Picomat

Nhựa picomat là vật liệu ra đời nhằm khắc phụ khả năng chịu nước của gỗ công nghiệp. Vẫn mang tới sự trẻ trung, hiện đại. Nhưng nổi bật với khả năng siêu chịu nước.

Tấm nhựa picomat với thành phần lên tới 60% là nhựa. Có thể ngâm trong nước nhiều ngày mà không hề ảnh hưởng tới kết cấu. Cực kì phù hợp với môi trường tủ bếp.

Nhựa Picomat
Nhựa Picomat

Nhựa có ưu điểm là siêu chịu nước, nhưng lại có nhược điểm là xốp. Khả năng bám vít không tốt như gỗ, không khoẻ khoắn được như gỗ. Vì vậy, khi làm tủ bếp Nội Thất Bảo Phát tư vấn bạn nên kết hợp nhựa cùng với gỗ.

Tận dụng khả năng chịu nước của nhựa, sự khoẻ khoắn , bám vít của gỗ. Giúp mang tới cả yếu tố thẩm mỹ, cũng như bền đẹp theo thời gian.

Báo Giá Tủ bếp nhựa picomat
Báo Giá Tủ bếp nhựa picomat

Các Mẫu Tủ Bếp Được Yêu Thích Nhất

Các Mẫu Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên

Các mẫu tủ bếp chữ I luôn được yêu thích , bởi tiết kiệm không gian.Phù hợp với mọi không gian căn hộ. Chỉ cần bố trí hài hoà các khoang tủ bếp, đảm bảo công năng sử dụng. Và sự thoải mái mỗi lần nội trợ.

Tủ bếp gỗ sồi mỹ
Tủ bếp gỗ sồi mỹ

Gỗ sồi mỹ có ưu điểm là cực kì khoẻ khoắn, ăn vít. Bản thân gỗ sồi mỹ có khả năng kháng mối mọt cao. Mùi của gỗ sồi mỹ khiến cho mối không thích thú. Gỗ sồi mỹ có màu tối, vì vậy phù hợp với không gian truyền thống, giản dị.

Tham khảo thêm : Những Mẫu Tủ Bếp Gỗ Sồi Mỹ Được Yêu Thích Nhất

Tủ bếp gỗ sồi nga
Tủ bếp gỗ sồi nga

Ưu điểm của gỗ sồi nga là màu sắc tươi sáng, sang trọng. Hệ vân gỗ đều nhau , hệ vân núi khoẻ khoắn. Ở phương tây, gỗ sồi nga được sử dụng để làm thùng đựng rượu, đóng tàu nhờ khả năng chịu nước của gỗ.

Tủ bếp gỗ sồi nga
Tủ bếp gỗ sồi nga

Cây gỗ sồi nga còn có tên gọi là sồi trắng, vì màu sáng nhạt của bản thân gỗ. Gỗ sồi nga thích hợp với nhiều phong cách, từ hiện đại , tới truyền thống, hay tân cổ điển. Vì màu gỗ dễ dàng được xử lý, để đáp ứng các phong cách thiết kế.

Báo Giá tủ bếp gỗ sồi nga tân cổ điển
Báo Giá tủ bếp gỗ sồi nga tân cổ điển

Tham khảo thêm : Các Mẫu Tủ Bếp Gỗ Sồi Nga Phù Hợp Với Nhà Dân

Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên cho chung cư
Thi công tủ bếp gỗ tự nhiên cho chung cư

Những Lý Do Bạn Chọn Nội Thất Bảo Phát 

Nội thất Bảo Phát tự hào là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế – thi công tủ bếp chuyên nghiệp.

Nội Thất Bảo Phát có điểm gì khác biệt :

  • Là Xưởng trực tiếp sản xuất , với quy mô nhà xưởng lên tới 1000 M2 . Trang bị máy móc hiện đại , đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ của quý khách hàng.
  • Là làng nghề sản xuất, ưu thế cạnh tranh cực kì lớn . Tận dụng làng nghề sản xuất nội thất lâu đời , chúng tôi có đội ngũ thợ sản xuất lành nghề . Thi công tỉ mỉ , cẩn thận, cam kết đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất – với giá thành hợp lý nhất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giầu kinh nghiệm , nhiệt huyết , tận tâm. Xử lý không gian hợp lý, mang tới những giá trị sử dụng to lớn , chuyên nghiệp và khác biệt.
  • Có Showroom trưng bày sản phẩm uy tín , giúp quý khách có thể trải nghiệm chất lượng sản phẩm , trước khi chọn lựa đơn vị thi công.

Nội thất Bảo Phát mang tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh. Cam kết hài lòng 100 % mong muốn của Quý Khách Hàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights