Gỗ công nghiệp MDF lõi xanh phủ Melamin là dòng gỗ được yêu thích nhất hiện nay trong thi công nội thất. Hãy để Nội Thất Bảo Phát chỉ ra những ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI của dòng gỗ này.

Ván Gỗ MDF Phủ Melamin Là Gì ?

Gỗ công nghiệp phủ melamin cũng như các loại gỗ công nghiệp thông thường. Gỗ được làm từ các cây gỗ tự nhiên , có thời gian thu hoạch ngắn ngày như : Bạch đàn, cao su, tràm … Chỉ khác lớp phủ melamin bề mặt ngoài tấm gỗ .

Gỗ công nghiệp phủ melamin là gì
Lớp Phủ Melamin

Lớp Phủ Melamin Là Gì ?

Melamin là 1 loại hợp chất bazo ít tan trong nước, liên kết phân tử bền vững cao. Bề mặt melamin mà chúng ta nhìn thấy được cấu tạo thành 3 lớp :

  • Lớp giấy nền liên kết lớp phủ melamin với bề mặt tấm gỗ.
  • Lớp phin tạo vân gỗ là lớp được tạo thành từ việc xử lý màu sắc điện tử trên máy tính. Tạo thành loại phin gỗ đặc biệt. Lớp này được ép ở nhiệt độ cao , áp suất cao với chất keo liên kết.
  • Lớp phủ bên ngoài để chống trầy xước , bảo vệ màu sắc của lớp phin.

Các Loại Gỗ MDF Phủ Melamin

Có rất nhiều tiêu chí để phân loại , nhưng ở phạm vi bài viết này. Với mục đích đưa ra ứng dụng của gỗ công nghiệp vào trong thi công nội thất. Nội Thất Bảo Phát sẽ phân loại gỗ công nghiệp phủ melamin theo màu sắc , hệ vân mà bạn nhìn thấy. Giúp bạn dễ hình dung, và dễ hiểu hơn.

  • Lớp Phủ melamin vân gỗ
  • Lớp phủ melamin đơn sắc .

Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamin Vân Gỗ

Lớp phủ melamin vân gỗ dựa trên dòng gỗ tự nhiên, mô phỏng hệ vân gỗ đồng thời đưa thêm vào những sáng tạo mới . Mang hơi thở hiện đại , phụ hợp thị hiếu ngày càng thay đổi. Nhằm phụ vụ mọi mong muốn về màu sắc của người sử dụng.

Gỗ công nghiệp PHủ Melamin Vân Gỗ
Gỗ công nghiệp PHủ Melamin Vân Gỗ
Bảng màu gỗ MDF Phủ melamin Vân gỗ
Bảng Màu Melamin Vân Gỗ

Ở nước ta hiện nay, có khá nhiều nhà cung cấp gỗ công nghiệp uy tín. Mang tới nhiều lựa chọn cho bạn , tùy vào điều kiện tài chính, đôi khi là sở thích về màu sắc, không gian. Để chọn lựa loại gỗ công nghiêp phù hơp.

Riêng với gỗ MDF phủ melamin vân gỗ , thì hiện nay có tới gần 1000 màu sắc từ các hãng gỗ khác nhau. Đảm bảo đáp ứng mọi mong muốn của bạn.

Gỗ MDF lõi xanh phủ melamin vân gỗ an cường.
Gỗ Công Nghiệp Phủ Melamin an Cường
Bảng màu gỗ công nghiệp phủ melamin vân gỗ
Gỗ công nghiệp phủ melamin vân gỗ

Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamin Đơn Sắc

Bảng Màu Melamin Đơn Sắc
Bảng Màu Melamin Đơn Sắc

Một điểm được cực kì yêu thích của gỗ công nghiệp là sự trẻ trung, sang trọng, hiện đại. Phù hợp với không gian chung cư, nhà dân, nhà phố .

Bảng màu gỗ công nghiệp mddf phủ melamin đơn sắc , giúp bạn có thêm lựa chọn, để phối màu . Tạo điểm nhấn , điểm chấm phá trong thiết kế.

Gỗ Công Nghiệp Phủ melamin Đơn Sắc

Những Lý Do Giúp Gỗ MDF Phủ Melamin Được ĐẶC BIỆT Yêu Thích

Gỗ công nghiệp phủ melamin ra đời sau, có rất nhiều cải tiến . Hãy để Nội Thất Bảo Phát xin bạn nhìn nhận rõ những ưu điểm của lớp phủ Melamin này.

Thứ nhất : Gỗ MDF phủ melamin bền màu , không ố màu . Lớp phủ melamin chịu được tác động oxy hóa của axit , chất tẩy rửa. Giúp nội thất của bạn có độ bền cao , thẩm mỹ dài hạn hơn .

Thứ hai : Gỗ công nghiệp phủ melamin hạn chế xước, chịu được va đập vật lý . Đặc biệt là những màu sắc melamin vân gỗ , có bề mặt khá trơ . Bạn thậm chỉ có thể cầm chìa khóa , vật nhọn trà xát vào mà ko hề ảnh hưởng tới bề mặt gỗ.

Thứ ba : Giá thành nội thất gỗ công nghiệp MDF lõi xanh phủ melamin khá rẻ. Phù hợp với điều kiện kinh tế của rất nhiều người.

Thứ tư : Thời gian thi công nhanh chóng , rút ngắn thời gian chờ đợi .

Thứ năm : Lớp phủ melamin không độc hại, thân thiện với sức khỏe người sử dụng.

Tham khảo thêm : Những Bài Viết Về Thiết Kế Thi Công Nội Thất Khác

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights