Gỗ MFC An Cường Là gì ? Lý do tại sao phải là gỗ MFC An Cường. Hãy để Nội Thất Bảo Phát đưa tới bạn những thông tin hữu ích nhất.

Ván Gỗ MFC Là Gì

Ván MFC là tên viết tắt của : Melamin Faced Chipboard . MFC còn được gọi là gỗ ván dăm , với bề mặt thô , xù , nhìn rõ liên kết giữa cốt gỗ. Gỗ MFC được ứng dụng trong thi công nội thất , tủ bếp, tủ quần áo . Thông thường là loại MFC phủ melamin , là 1 lớp nhựa mỏng trên bề mặt tấm gỗ

Tham khảo thêm : Ứng Dụng Gỗ Công Nghiệp Phủ Melamin An Cường Làm Nội Thất Căn Hộ Có Tốt không?

Bản Chất Của Gỗ Công Nghiệp MFC

Gỗ công nghiệp MFC được làm từ các cây gỗ tự nhiên ngắn ngày : Cây cao su, cây bạch đàn , cây keo , cây tràm… Là những cây gỗ nhỏ , không cần cây to. Sau khi được thu hoạch, trải qua máy nghiền , nghiền nhỏ ra. Gỗ được xử lý chống mối mọt , thêm keo để liên kết . Gỗ được ép ở nhiệt độ cao , áp suất cao cho ra đời tấm gỗ MFC

Bản Chất Thực Sự Gỗ MFC
Bản Chất Thực Sự Gỗ MFC

Gỗ MFC Có Những Loại Nào?

Nội thất Bảo Phát xin gửi tới bạn cách phân loại dễ hiểu nhất, và gần gũi nhất trong ứng dụng gỗ MFC thi công nội thất. Đấy là phân loại gỗ công nghiệp MFC theo khả năng chịu ẩm.

Gỗ MFC được chia thành 2 loại :

  • Gỗ MFC thường
  • Gỗ MFC chịu ẩm

Bạn sẽ thắc mắc : Làm thế nào để nhận biết ra được gỗ MFC thường , và MFC chịu ẩm ? Nội Thất Bảo Phát xin được trả lời bạn : Rất dễ để phân biệt, nhìn màu sắc tấm gỗ bạn cũng có thể nhận ra luôn.

Phân Biệt Gỗ MFC Thường Và MFC Chịu Ẩm
Phân Biệt Gỗ MFC Thường Và MFC Chịu Ẩm

Về màu sắc : Gỗ MFC thường không có khả năng chịu ẩm thấp , cốt gỗ màu vàng . Gỗ MFC chịu ẩm có màu xanh xem kẽ vàng chạy dọc tấm gỗ.

Xét về độ nặng : Khi có cùng kích thước, tấm gỗ MFC thường nhẹ hơn tấm gỗ MFC chịu ẩm .

Tham khảo thêm : Bài Viết Về Độ Bền Của Gỗ MFC PHủ Melamin Khi Thi Công Nội Thất Căn Hộ

Lý Do Lại Chọn Gỗ MFC An Cường

An Cường thực ra là tên của 1 thương hiệu sản xuất gỗ công nghiệp ở Việt Nam . Nhưng tại sao bạn nên chọn gỗ công nghiệp MFC An cường , mà không phải là đơn vị phân phối khác ? Hãy để Nội Thất Bảo Phát nói cho bạn nghe .

Đã bao giờ bạn tự hỏi : Tại Sao Gỗ Công nghiệp An Cường lại nổi tiếng ? Tại Sao lại thường xuyên nghe tới gỗ công nghiệp An Cường?

Câu trả lời rất đơn giản : Gỗ An Cường Tốt . Chỉ có đặc điểm ở chất lượng gỗ công nghiệp An Cường tốt hơn tất cả các thương hiệu khác, Vì vậy, gỗ An Cường mới được yêu thích tới như vậy .

Và chất lượng gỗ công nghiệp An Cường đã được khẳng định qua gần 30 năm , tồn tại và phát triển của hãng. Yếu tố giữ chân người tiêu dùng lâu dài , để người tiêu dùng lại trở thành người quảng bá cho sản phẩm của hãng. An Cường đã và đang làm rất tốt.

MFC phủ melamin An Cường là 1 trong những dòng gỗ công nghiệp được yêu thích của hãng. Với giá thành cạnh tranh , chất lượng tốt . Gỗ MFC được sử dụng rộng rãi trong thi công tủ bếp, nội thất căn hộ: giường , tủ quần áo, bàn học, giá sách, vách trang trí….

Tham khảo thêm : Những bài viết hữu ích khác về Gỗ Công Nghiệp An Cường

Gỗ MFC phủ melamin có được tất cả những ưu điểm của gỗ công nghiệp An Cường. Từ khả năng chịu ẩm thấp , phong phú về màu sắc , hệ vân phủ melamin. Cho tới sự thân thiện với sức khỏe người dùng.

Phân Biệt Gỗ MDF Và MFC An Cường

Phân Biệt Gỗ MFC Và MDF An Cường
Phân Biệt Gỗ MFC Và MDF An Cường

Thực tế nhìn vào mắt thường , 2 tấm gỗ MDF và MFC cũng khác nhau rất nhiều . Gỗ MDF mịn màng hơn, gỗ MFC thô ráp hơn nhiều.

Phân Biệt Gỗ MDF và MFC
Phân Biệt Gỗ MDF và MFC

Thực tế , gỗ MDF cao cấp hơn MFC nhưng giá thành để thi công gỗ MDF cũng đắt tiền hơn. Tùy vào điều kiện kinh tế, cũng như vị trí nội thất bạn làm để lựa chọn loại gỗ sao cho phù hợp.

Ví dụ : Bạn làm tủ bếp , là nơi ẩm thấp thì nên chọn gỗ MDF lõi xanh. Nhưng nếu bạn làm vách trang trí cầu thang, thì gỗ MFC loại khỏe khoắn hơn lại là lựa chọn chính xác.

Vì vậy, tùy từng không gian căn hộ là chung cư hay nhà dân , làm đồ nội thất nào để tư vấn cho chính xác. Điều này, bạn nên liên lạc trực tiếp với chúng tôi , qua hotline: 0917903883 hoặc 0981292796 để nhận được tư vấn chính xác nhất,

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights