An Cuong Laminate được yêu thích là khả nắng chống xước , chịu va đập vật lý cao. Hãy để Nội Thất Bảo Phát giúp bạn hiểu rõ hơn , lý do giúp tủ bếp Laminate An Cường được yêu thích .

Laminate An Cuong Là Gì?

Laminate Là Gì?

Laminate là một loai chất liệu nhựa tổng hợp có tên là Formica, laminate không phải là 1 loại gỗ công nghiệp. Mà là gỗ công nghiệp phủ 1 lớp phủ laminate lên bề mặt tấm gỗ.

Catalogue An Cuong Laminate
Catalogue An Cuong Laminate

Laminate có khả năng chống xước cao , do lớp phủ laminate dầy dặn và được ép ở nhiệt độ cao , áp suất cao . Với lớp phủ laminate bạn có thể cầm những vật nhọn như chìa khóa chà xát vào bề mặt , mà không hề bị xước .

Lớp phủ lamiante còn có khả năng chịu ăn mòn của các hóa chất tẩy rửa , hay axit như chanh. Không hề bị tổn thương về bề mặt lớp phủ. Cực kì phù hợp với môi trường tủ bếp , thường xuyên sử dụng nước rửa chén , chanh , muối .

Laminate đa dạng về màu sắc , từ laminate vân gỗ tới đơn sắc hay laminate vân đá. Cam kết làm hài lòng mọi mong muốn về màu sắc, hệ vân gỗ .

Laminate phù hợp trong thi công nội thất hiện đại , sang trọng , sáng tạo trong thi công.

Lý Do Tại Sao Lại Là An Cuong Laminate

Thực sự, laminate An Cường chỉ đơn giản là tấm gỗ phủ laminate được An Cường cung cấp. Nhưng lý do tại sao lại là An Cường mà không phải đơn vị khác? Hãy để Nội Thất Bảo Phát giúp bạn hiểu rõ hơn .

An Cường là đơn vị sản xuất cung cấp gỗ công nghiệp trong thi công nội thất hàng đầu Việt Nam.

An Cường có lịch sử ra đời hình thành phát triển gần 30 năm trong ngành sản xuất gỗ công nghiệp . Có thể nói , An Cường là nhà cung cấp lâu đời nhất ở Việt Nam

Ngay từ , ngày đầu thành lập định hướng phát triển của An Cường là tiên phong , đẫn đầu thị trường. Không chỉ đơn giản là cung cấp gỗ công nghiệp với chất lượng tốt cho người tiêu dùng. An Cường còn là định hướng thị hiếu người sử dụng.

An Cường không ngừng cập nhật , đưa vào bộ sưu tập gỗ những xu thế thiết kế nội thất mới nhất. Dựa trên sự nghiên cứu kĩ lưỡng đặc điểm về thị hiếu của người Việt Nam .

Tham khảo thêm : Các Bài Viết Khác Về Gỗ Công Nghiệp An Cường

Laminate An Cuong Có Gì Khác Biệt

Những lý do khiến laminate An Cuong trở nên khác biệt ? An Cường đã kí hợp đồng phân phối độc quyền : Laminate Kingdom Và laminate Formica . Là 2 thương hiệu laminate hàng đầu trên thế giới .

Chính lý do được nhập khẩu trực tiếp từ 2 thương hiệu laminate hàng đầu thế giới , Laminate An Cuong phong phú về màu sắc hơn , từ hệ vân gỗ , tới đơn sắc . Vì vậy, khi bàn tới laminate trong thi công nội thất. Gần như chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay tới laminate

Catalogue Laminate An Cuong
Catalogue Laminate An Cuong

Tham khảo thêm : Những Bài Viết Về Laminate An Cuong

Tủ Bếp Laminate An Cường Sang Trọng Hiện Đại

Tủ Bếp Laminate An Cuong
Tủ Bếp Laminate Sang Trọng Hiện Đại

Bếp thường là nơi sử dụng những dụng cụ có độ sắc nhọn , như : dao , kéo trong quá trình nội trợ. Vì vậy , mọi người quan tâm tới vật lý có khả năng chống xước cao . Và lớp phủ Lamiante là phù hợp nhất.

Laminate An Cuong không chỉ là khả năng chống xước , mà còn là khả năng chịu ăn mòn. Là lớp phủ bảo vệ cốt gỗ ở trong , giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm .

Tủ Bếp Laminate Dáng Chữ L
Tủ Bếp Laminate Dáng Chữ L

Tham khảo thêm : Báo Giá Tủ Bếp Lamiante An Cuong Chính Hãng Rẻ nhất Hà Nội

Thông thường , tủ bếp dưới là nơi thường xuyên sử dụng hơn tủ bếp trên. Và trong quá trình thao tác, không tránh khỏi tay bị bẩn chạm vào phần cánh tủ bếp. Vì vậy , bạn nên lựa chọn những màu sắc như vân gỗ , với khả năng chống xước tốt nhất. Cũng như ít lộ bẩn , dễ dàng lau chùi hơn .

Tủ Bếp Laminate Dáng Chữ I
Tủ Bếp Laminate Dáng Chữ I

Tùy vào sự rộng rãi của không gian , để lựa chọn kiểu dáng tủ bếp cho phù hợp. Về cơ bản , thường bạn sẽ tự xác định được kiểu dáng tủ bếp nào phù hợp với nhà mình . Nhưng để chia công năng các khoang tủ , cho thuận tiện sử dụng. Lại chuẩn mực về phong thủy, thì bạn cần tới chúng tôi.

Đơn vị chuyên thiết kế , thi công tủ bếp Nội thất Bảo Phát sẽ đưa ra các giải phát. Tối ưu không gian phòng bếp , mang tới sự thoải mái mỗi lần thao tác. Lại đúng về phong thủy , thu hút tài lộc cho gia chủ .

Tủ Bếp Lamiante Dáng Chữ L
Tủ Bếp Lamiante Dáng Chữ L

Tiêu chuẩn tủ bếp trên và tủ bếp dưới cao hoàn thiện 2.2met , trong đó :

  • Tủ dưới cao hoàn thiện 81cm cả đá
  • Tủ trên cao hoàn thiện 80cm cả phào
  • Khoảng cách tủ trên và tủ dưới là từ 60-65cm
Thiết Kế Tủ Bếp Chuẩn Mực
Thiết Kế Tủ Bếp Chuẩn Mực

Những phụ kiện thông minh, hiện đại được nhập khẩu về giúp tiết kiệm diện tích. Lại thuận tiện sử dụng . Như giá bát nâng hạ, giá xoong nồi gắn cánh, thùng gạo thông minh.

Tủ Bếp An Cuong Laminate
Tủ Bếp An Cuong Laminate

Tham khảo thêm : Những Bài Viết Về Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights