Gỗ MFC An Cường là gì? Gỗ MFC làm tủ bếp có bền không? Hãy để Nội Thất Bảo Phát chia sẽ cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn lựa chọn được chất liệu tủ bếp ưng í nhất.

Gỗ MFC An Cường Là Gì

Gỗ MFC Là Gì

Gỗ MFC thường được gọi là gỗ công nghiệp cốt ván dăm , đây là cách gọi thể hiện đúng bản chất của gỗ MFC. Cũng như các loại gỗ công nghiệp khác, cốt gỗ MFC được làm từ gỗ tự nhiên . Có thời gian thu hoạch ngắn ngày , như cây cao su, cây bạch đàn , cây tràm. Sau khi thu hoạch, chúng được nghiền nát , cán thành bột gỗ. Xử lý chất chống mối mọt .

Gỗ MFC hay gỗ công nghiệp ván dăm được hình thành từ các cốt gỗ dăm , ép ở nhiệt độ cao áp suất cao. Thêm các chất keo dính liên kết các dăm gỗ thành dạng tấm .

Gỗ công nghiệp để thi công nội thất , đặc biệt với nội thất thiết kế cao cấp . Nội thất Bảo Phát sử dụng cốt gỗ MFC lõi xanh chống ẩm , với khả năng chịu ẩm thấp cao , kháng được mối mọt tuyệt đối.

Gỗ MFC lõi xanh chống ẩm và MFC không chống ẩm
Gỗ MFC lõi xanh chống ẩm và MFC không chống ẩm

Gỗ MFC khá giòn , dễ xứt mẻ , nhưng lại chịu lực rất tốt. Đặc biệt, khi đặt tấm gỗ theo phương thẳng đứng , gỗ MFC cứng cáp , không cong vênh. Cực kì phù hợp với thi công vách trang trí , làm giá sách .

Gỗ MFC An Cường Là Gì

An Cường thực chất là tên gọi của 1 đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp gỗ cho các đơn vị thi công nội thất. Nhưng lý do tại sao gỗ công nghiệp An Cường lại được người tiêu dùng yêu thích ? Câu trả lời đơn giản : Chất lượng gỗ cung cấp bởi An Cường Tốt

Gỗ công nghiệp MFC An Cường
Gỗ công nghiệp MFC An Cường

Trong các nhà sản xuất gỗ lớn tại Việt Nam, An Cường là đơn vị ra đời sớm nhất. Có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp gỗ công nghiệp ra thị trường. Ngay từ những ngày đầu thành lập, An Cường luôn định hướng là đơn vị tiên phong, đi đầu trong thi công nội thất.

An Cường luôn không ngừng đổi mới, cập nhật những xu thế thiết kế nội thất mới nhất trên thế giới . Đưa vào các bộ sưu tập gỗ , thổi hồn vào trong từng chi tiết thiết kế . Định hướng thị hiếu của chính khách hàng .

Gỗ MFC An Cường có khác biệt gì hơn các đơn vị cung cấp gỗ khác?

  • Gỗ công nghiệp ván dăm lõi xanh phủ melamin ( MFC chống ẩm ) An Cường có khả năng chịu ẩm thấp cao
  • Gỗ thân thiện với người sử dụng, không độc hại . Gỗ cung cấp bởi An Cường đều đặt chứng chỉ Green Label , về sản phẩm sạch thân thiện tốt cho sức khỏe người dùng.
  • Gỗ khỏe khoắn , ăn vít cao , chịu lực tốt. Nhưng cần xưởng có trang bị máy móc hiện đại , tay nghề thi công cao. Vì gỗ công nghiệp ván dăm này rất dễ mẻ , thi công khó hơn .

Tham khảo thêm : Những Bài Viết Về Gỗ An Cường

Tủ Bếp Gỗ MFC An Cường Có Tốt Không

Nội thất Bảo Phát xin được trả lời : Thi công tủ bếp từ gỗ MFC chịu ẩm An Cường là cực kì tốt . Nhưng phải chuẩn cốt gỗ An Cường. Hiện nay có rất nhiều đơn vị , lợi dụng uy tín của gỗ công nghiệp An Cường, để trà trộn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nội thất Bảo Phát mong bạn dành thêm thời gian , tham khảo thêm bài viết: Cách Phân biệt gỗ An Cường Chính Hãng

Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp MFC An Cường
Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp MFC An Cường

Gỗ MFC lõi xanh chịu ẩm phủ melamin An Cường được sản xuất theo quy trình sản xuất hiện đại trên thế giới. Đưa tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Với nhiều ưu điểm như :

  • Giá thành rẻ so với chất lượng. Gỗ công nghiệp An Cường là đắt nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng chất lượng mang lại là vượt trội hơn tất cả các đơn vị cung cấp gỗ ở Việt Nam hiện nay.
  • Thời gian thi công nhanh chóng , nhờ hệ thống máy móc hiện đại . Nội thất Bảo Phát rút ngắn được thời gian thi công .
  • Phong phú về màu sắc, hệ vân . Đáp ứng mọi yêu cầu về không gian căn hộ .

Tùy vào không gian thực tế của phòng bếp , mà lựa chọn kiểu dáng tủ bếp cho phù hợp. Với nhà nhỏ thì nên lựa chọn những mẫu tủ bếp chữ I , hoặc chữ L

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights