Nội Thất Bảo Phát xin gửi tới quý khách hàng báo giá tủ bếp Laminate An Cường CHÍNH HÃNG . Phân Biệt nhận biết gỗ công nghiệp An Cường . Giúp bạn mua được hàng chính hãng, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái.

Báo Giá Tủ Bếp Laminate An Cường Chính Hãng

Nội Thất Bảo Phát với gần 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất, thi công tủ bếp. Định hướng phát triển , luôn là cung cấp hàng với giá thành hợp lý , chất lượng tốt . Nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nội thất Bảo Phát xin cam kết tủ bếp laminate được cung cấp là chuẩn 100 % gỗ An Cường. Nội thất Bảo Phát sẽ đền tiền 100% nếu phát hiện sai phạm.

Tủ Bếp Laminate An Cường
Tủ Bếp Laminate An Cường

Báo Giá Tủ Bếp Laminate An Cường Chính Hãng

Tủ Bếp Laminate An Cường Chính Hãng
Tủ Bếp Laminate An Cường Chính Hãng

Báo giá trên với quy cách là tủ bếp tiêu chuẩn , tủ trên và tủ dưới cao hoàn thiên 2.2met. Trong đó:

  • Tủ dưới cao hoàn thiện cả đá 81cm
  • Tủ trên hoàn thiện cả phào 80 cm
  • Khoảng cách giữa tủ trên và tủ dưới là từ 60 tới 65 cm. Tùy vào chiều cao của người sử dụng mà lựa chọn treo cao hơn hay thấp hơn .
Tủ Bếp Tiêu Chuẩn
Tủ Bếp Tiêu Chuẩn
Tủ Bếp Tiêu Chuẩn Laminate An Cường
Tủ Bếp Tiêu Chuẩn Laminate

Phân Biệt Tủ Bếp Laminate Chuẩn Gỗ An Cường

Gỗ An Cường có ưu điểm là chất lượng tốt. Nhưng lại có NHƯỢC ĐIỂM GIÁ THÀNH CAO. Đánh vào tâm lý muốn tiết kiệm chi phí, sự tin tưởng của khách hàng. Họ báo giá cốt gỗ công nghiệp An Cường , nhưng lại trà trộn cốt Thái Lan , Minh Long , Quảng Trị, đôi khi là cả cốt Trung Quốc. Để giảm giá thành , mang tới sự hấp dẫn bề ngoài khi chào giá thi công .

Bài viết này của Nội thất Bảo Phát , xin chia sẽ với quý khách hàng một vài mẹo để nhận biết gỗ công nghiệp CHÍNH HÃNG An Cường.

Đầu Tiên Chọn Màu Gỗ An Cường Theo Catalogue Chính Hãng

Là đơn vị sản xuất gỗ uy tín , đứng đầu Việt Nam. Tất cả các màu sắc của gỗ công nghiệp an cường đều có catalogue chính hãng của An Cường.

Khi 1 đơn vị báo giá cho bạn gỗ công nghiệp phủ laminate, phải cung cấp catalogue chính hãng An Cường để bạn chọn màu , chọn mã màu trên catalogue của hãng.

Với tủ bếp laminate An Cường bạn sẽ phải chọn trên 2 quyển catalogue :

Catalouge Laminate An Cường
Catalouge Laminate An Cường

Quyển catalogue này là đầy đủ tất cả các màu laminate nhất của An cường :

  • Laminate Vân gỗ
  • Laminate Đơn màu
  • Laminate Giả đá, hay laminate Vân đá
  • Laminate Kim loại.

Tham khảo thêm : Các bài viết về gỗ công nghiệp phủ laminate An cường

Nếu như bạn chỉ thích các màu vân gỗ , và muốn đồng bộ màu sắc. Để thùng tủ và cánh tủ cùng màu. Bạn có thể tham khảo catalogue mới nhất 2019 của hãng. Màu laminate và màu melamin đồng bộ

Catalouge Laminate Và Melamin Đồng Màu
Catalouge Laminate Và Melamin Đồng Màu

Với phương châm làm việc rõ ràng, minh bạch sản phẩm Nội thất Bảo Phát không mập mở vật liệu sản phẩm. Cung cấp tới bạn sản phẩm chính hãng với giá thành RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG.

Khi làm việc với Nội thất Bảo Phát từ việc tư vấn, tới chọn màu theo chính catalogue của hãng . Nội thất Bảo Phát sẽ rõ ràng mã sản phẩm bạn đã chọn vào hợp đồng.

Chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc : Bán Hàng Chính Hãng. Bạn bỏ tiền ra làm hàng hãng, bạn phải nhận được chính hàng hãng , chất lượng hàng hãng.

Thứ 2 Không Có Hàng Cao Cấp Ở Mức Giá Rẻ

” ĐẮT SẮT RA MIẾNG “ hay ” Tiền Nào Của Nấy “ Các cụ nói cấm có sai bao giờ. Gỗ công nghiệp An cường là cốt gỗ tốt nhất trên thị trường hiện nay. với quá nhiều điểm ưu việt hơn các dòng gỗ công nghiệp khác.

Nhưng bạn hãy cứ nhìn rõ 1 vấn đề , gỗ công nghiệp An Cường tại sao lại bị làm nhái ? tại sao giá thành của Nội thất gỗ công nghiệp An Cường lại cao hơn các hãng khác. Lý do đơn giản : CHẤT LƯỢNG CỦA GỖ CÔNG NGHIỆP AN CƯỜNG TỐT . Vì vậy, An Cường mới được yêu thích , và sử dụng nhiều .

HÃY LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI . Câu nói rất hay này , thật sự rất đúng. Khi tìm hiểu để hoàn thiện nội thất căn hộ nhà mình , bạn phải cân đối tài chính , tìm phương án phù hợp. Nhưng cũng hãy cảnh giác , đừng chỉ nhìn vào yếu tố giá thành, giá thành rẻ nó phải có vấn đề gì ? không thể cùng 1 chất liệu thi công mà giá thành lại quá chênh lệch.

Xưởng Sản Xuất Rộng 1000 M2
Xưởng Sản Xuất Rộng 1000 M2

Cuối Cùng QUAN TRỌNG NHẤT Hóa Đơn Giá Trị Gia Tăng VAT Của Hãng

Điểm này gọi là điểm then chốt , với thi công nội thất hãng An Cường. Bạn là người tiêu dùng cuối cùng, vì vậy bạn phải chịu thuế VAT . Và là đơn vị làm ăn uy tín, tuân thủ luật pháp . An Cường sẽ có hóa đơn giá trị gia tăng của các tấm gỗ theo chính xác mã màu bạn đã chọn.

Hóa Đơn Điện Tử Gỗ Công Nghiệp An Cường
Hóa Đơn Điện Tử Gỗ Công Nghiệp An Cường
Hóa Đơn VAT An Cường
Hóa Đơn VAT An Cường

Điều thật đơn giản , nhưng lại cực kì hiệu quả. Khi nghi ngờ về sự trung thực của đơn vị thi công , bạn chỉ cần yêu cầu giữ lại hóa đơn giá trị gia tăng của tấm gỗ công nghiệp An Cường để bạn xác thực.

Những Lý Do Bạn Chọn Nội Thất Bảo Phát 

Nội thất Bảo Phát tự hào là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế – thi công tủ bếp chuyên nghiệp.

Nội Thất Bảo Phát có điểm gì khác biệt :

  • Là Xưởng trực tiếp sản xuất , với quy mô nhà xưởng lên tới 1000 M2 . Trang bị máy móc hiện đại , đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ của quý khách hàng.
  • Là làng nghề sản xuất, ưu thế cạnh tranh cực kì lớn . Tận dụng làng nghề sản xuất nội thất lâu đời , chúng tôi có đội ngũ thợ sản xuất lành nghề . Thi công tỉ mỉ , cẩn thận, cam kết đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất – với giá thành hợp lý nhất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giầu kinh nghiệm , nhiệt huyết , tận tâm. Xử lý không gian hợp lý, mang tới những giá trị sử dụng to lớn , chuyên nghiệp và khác biệt.
  • Có Showroom trưng bày sản phẩm uy tín , giúp quý khách có thể trải nghiệm chất lượng sản phẩm , trước khi chọn lựa đơn vị thi công.

Nội thất Bảo Phát mang tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh. Cam kết hài lòng 100 % mong muốn của Quý Khách Hàng.

NỘI THẤT BẢO PHÁT

Showroom : 68 Nguyễn Viết Xuân – Quang Trung – Hà Đông 

Hotline : 091 790 3883 – 0981 292 796

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights