Gỗ công nghiệp phủ laminate An Cường đang chiếm lĩnh thị trường gỗ công nghiệp phủ laminate hiện nay. Những lý do khiến Laminate An Cường được yêu thích , sử dụng rộng rãi trong thiết kế thi công nội thất căn hộ. Hãy cùng Nội thất Bảo Phát khám phá những bí mật tạo nên sự khác biệt của gỗ Laminate An Cường

Laminate An Cường Là Gì

Laminate thực chất là tên gọi của 1 lớp phủ trên bề mặt gỗ . Laminate tên tiếng anh là High Pressure Laminate . Lớp phủ laminate được ra đời ở nhiệt độ cao , áp suất cao . Tạo nên kết cấu bền vững , rắn chắc , chai lì cho bề mặt lớp phủ laminate.

Laminate An Cường Là Gì

Lớp phủ laminate thực chất là bao gồm 3 lớp cấu thành . Laminate thường được gọi tắt như 1 loại nhựa , với khả năng chịu va đập tốt , ít xước . Lớp phủ laminate dầy hơn nhiều lần lớp phủ melamin trên bề mặt gỗ.

Cấu Tạo Tấm Lớp Phủ Laminate
Cấu Tạo Tấm Lớp Phủ Laminate

Tham khảo chi tiết : Laminate Là Gì ? Chi Tiết Về Chất Liệu Cấu Tạo Của Gỗ Laminate

Hiện nay, An cường đang là đơn vị phân phối độc quyền 2 thương hiệu Laminate Kingdom và Laminate Formica , thương hiệu sản xuất laminate hàng đầu Anh Quốc. Với hàng thế kỷ hình thành , phát triển , không ngừng đổi mới. Vì vậy, không chỉ có chất lượng lớp phủ lamiante của An Cường là vượt trội. Mà lớp phủ laminate An cường còn có giá trị thẩm mỹ cao , phong phú về màu sắc , đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi mong muốn về không gian của bạn

Các Loại Gỗ Công Nghiệp Phủ Laminate An Cường

Hiện nay, An cường đang là đơn vị phân phối độc quyền 2 thương hiệu Laminate Kingdom và Laminate Formica . Là thương hiệu sản xuất laminate hàng đầu Anh Quốc. Với hàng thế kỷ hình thành , phát triển , không ngừng đổi mới. Vì vậy, chất lượng lớp phủ lamiante của An Cường là vượt trội. Mà lớp phủ laminate còn có giá trị thẩm mỹ cao , phong phú về màu sắc. Đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi mong muốn về không gian của bạn

Laminate An Cường Vân Gỗ

Trong các loại laminate , thì laminate vân gỗ được yêu thích nhất, sử dụng nhiều nhất trong thi công Nội thất căn hộ.

Laminate vân gỗ phong phú về hệ vân , đa dạng về màu sắc . Mang tới sự trẻ trung , hiện đại cho không gian nội thất.

Ưu điểm của laminate vân gỗ là lớp phủ laminate dầy , khả năng chịu va đập vật lý cao , ít xước . Lớp phủ ” TRƠ ” chịu được sự tác động của axit , hóa chất tẩy rửa trong quá trình sử dụng trong thác tác chế biến thực phẩm .

Laminate Vân Gỗ An Cường
Laminate Vân Gỗ An Cường
Tủ Bếp Laminate An Cường Vân Gỗ
Tủ Bếp Laminate Vân Gỗ

Tham khảo thêm : Các Bài Viết Về Gỗ Công Nghiệp PHủ Laminate

Bảng Màu Laminate Vân Gỗ An Cường
Bảng Màu Laminate Vân Gỗ
Bảng Màu Laminate Vân Gỗ An Cường
Bảng Màu Laminate Vân Gỗ

Laminate vân gỗ màu sắc tự nhiên , sống động ngoài việc thể hiện những vân gỗ tự nhiên. Gỗ công nghiệp còn đưa vào đó những màu sắc mới , mang tính thời đại. Để không gian nhà bạn trở nên sang trọng , hiện đại .

Thời gian thi công nội thất cũng được rút ngắn đi rất nhiều khi lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp .

Ưu điểm thì rất nhiều , và cực kì vượt trội . Nhưng gỗ công nghiệp phủ laminate lại có giá thành khá cao , không bình dân như gỗ công nghiệp phủ melamin. Vì vậy, nội thất sử dụng gỗ công nghiệp phủ laminate ” Kén ” khách hơn .

Laminate An Cường Vân Đá Hay Laminate An Cường Giả Đá

Bản thân tên goi laminate vân đá đã giúp bạn hình dùng được phần nào , là lớp phủ laminate dạng vân đá tự nhiên. Thường được sử trong vách trang trí , vách ốp cầu thang , vách ngăn phòng …

Laminate giả đá An Cường có gì Khác biệt ? Khác biệt đầu tiên là phong phú hơn rất nhiều về bề mặt lớp phủ laminate. Bảng màu laminate vân đá của An Cường có thể nói là bằng tất cả các hãng khác gộp lại.

Lợi thế của An Cường là đơn vị tiên phong , định hướng phát triển rõ ràng , bền vững. An Cường đã chiếm lĩnh thị trường gỗ công nghiệp ở Việt Nam. Và khi đã phát triển lớn mạnh , họ đầu tư rất nhiều vào mẫu mã sản phẩm . Lớp phủ laminate giả đá luôn sẵn hàng trong kho , phong phú về màu sắc khiến bạn sẽ cực kì hài lòng. Khi lựa chọn làm vật liệu thi công nội thất nhà bạn.

Tủ Bếp Laminate Vân Đá An Cường
Tủ Bếp Laminate Vân Đá An Cường
Bảng Màu Laminate Giả Đá An Cường
Bảng Màu Laminate Giả Đá An Cường

Laminate An Cường Đơn Sắc

Laminate Đơn Sắc
Laminate Đơn Sắc

Laminate một màu đơn sắc , được ứng trong làm nội thất căn hộ , kết hợp với laminate vân gỗ , hoặc MDF phủ melamin mang tới điểm nhấn trong thiết kế.

Laminate Một Màu Đơn Sắc
Laminate Một Màu Đơn Sắc
Tủ Bếp Laminate Đơn Sắc
Tủ Bếp Laminate Đơn Sắc

Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tinh tế , đồng thời muốn cực kì giản đơn. Và cần về độ bền , thì lựa chọn tủ bếp phủ laminate đơn sắc là phù hợp. Cũng như lớp phủ laminate Vân gỗ , lớp phủ đơn sắc một màu cực kì ” Trơ” . Giúp bạn có được lớp phủ bề mặt dầy dặn , ít xước , lại chịu được tác động của các chất ăn mòn trong nhà bếp.

Laminate Kim Loại An Cường

Đây là ưu điểm gần như độc quyền của An cường , lớp phủ laminate kim loại của An Cường phong phú , và luôn sẵn hàng.

Bảng Màu Laminate Kim Loại
Bảng Màu Laminate Kim Loại
Bảng Màu Laminate Kim Loại
Bảng Màu Laminate Kim Loại

Lớp phủ laminate kim loại mang tới sự khỏe khoắn cho không gian. Nếu bạn yêu thích sự cá tính , mong muốn sự nổi bật . Và đặc biệt bạn không muốn bị trùng lặp , không muốn không gian nhà mình giống các không gian khác . Vì lựa chọn những bức vách trang trí , điểm nhấn không gian là Laminate Kim loại là Hoàn Hảo. Mang tới cho bạn sự khác biệt , thời thượng , không dễ gì trùng lặp.

Báo Giá Tủ Bếp Laminate An Cường

Quy Cách Tủ Bếp Tiêu Chuẩn

Nội thất Bảo Phát xin gửi tới quý khách hàng quy cách tủ bếp tiêu chuẩn . Thông thường với nhà dân , mọi người sẽ chỉ làm tủ bếp tiêu chuẩn . Nhưng với chung cư , thường sẽ làm tủ bếp cao kịch trần thạch cao. Vì vậy, chúng tôi xin làm rõ để bạn dễ hình dung : tủ bếp tiêu chuẩn là gì ? tủ bếp tiêu chuẩn cao như thế nào ?

Báo giá là dành riêng cho tủ bếp tiêu chuẩn , tủ trên và tủ dưới cao hoàn thiện 2.2met. Quy cách tủ bếp tiêu chuẩn như sau :

  • Tủ dưới cao hoàn thiện cả đá là 81cm
  • Tủ trên cao hoàn thiện cả phào là 80 cm
  • Khoảng cách tủ trên và tủ dưới là từ 60 tới 65 cm
Tủ Bếp Tiêu Chuẩn Là Gì ?
Tủ Bếp Tiêu Chuẩn Là Gì ?

Với căn hộ chung cư , thông thường sẽ làm tủ cao kịch trần thạch cao . Vì vậy , sẽ phát sinh thêm phần tủ nóc , tùy vào chiều cao phần tủ nóc phát sinh . Mà sẽ có báo giá cụ thể , chi tiết. Hãy liên lạc trực tiếp với chúng tôi , qua hotline : 0917903883 – 0981292796 . Để nhận báo giá chính xác nhất.

Báo Giá Tủ Bếp Phủ Laminate An Cường

Báo giá dưới đây là dành riêng cho tủ bếp tiêu chuẩn . Thông thường với làm tủ bếp laminate , thì chỉ làm phần cánh tủ bếp là gỗ MDF lõi xanh phủ Laminate. Còn phần khung tủ bếp , thì tùy chi phí để lựa chọn chất liệu phù hợp.

Nội thất Bảo Phát xin liệt kê chi tiết , các chất liệu thi công thường được kết hợp với cánh MDF phủ laminate An Cường.

Báo Giá Tủ Bếp Laminate An Cường
Tủ Bếp Laminate
Tủ Bếp Laminate

Tùy vào điều kiện kinh tế gia đình , mà bạn sẽ có những lựa chọn lớp khung tủ bếp là gì. Nhưng với kinh nghiệm thi công lâu năm , Nội thất Bảo Phát xin được tư vấn bạn cách phối hợp các chất liệu sao cho phù hợp.

Tủ Bếp Khung MDF Lõi Xanh Phủ Melamin Cánh Phủ Laminate

Tủ bếp khung MDF lõi xanh phủ melamin , cánh phủ Laminate là chất liệu được yêu thích nhất hiện nay. Với giá thành hợp lý nhất , độ bền cao .

Tủ bếp phù hợp với nhà chung cư , là nơi cao cáo , thoáng rộng , Độ ẩm thấp , chất liệu gỗ công nghiệp MDF hoặc MFC lõi xanh chịu ẩm của An Cường là hoàn toàn phù hợp.

Đồng thời, với cách kết hợp khung gỗ mdf lõi xanh phủ melamin cánh MDF lõi xanh phủ laminate An Cường 2 mặt sẽ giảm được giá thành tủ bếp. Phù hợp với điều kiện kinh tế của đa phần mọi người hơn .

Tủ Bếp Laminate An Cường
Tủ Bếp Laminate An Cường

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights