Những mẫu tủ bếp inox giá rẻ mà lại đẹp , được làm từ inox 304. Trong đó, khung tủ dưới là inox còn cánh là gỗ . Gỗ Công nghiệp mang tới phong cách trẻ trung hiện đại với cánh phủ acrylic , phủ melamin. Hay truyền thống , mộc mạc, ấm áp với gỗ sồi nga , sồi mỹ .

Báo Giá Tủ Bếp Inox Giá Rẻ

Inox là vật liệu có độ cứng cao , ưu điểm vượt trội là khả năng chịu axit, kiềm , các chất tẩy rửa tốt . Thậm chí vật liệu inox 304 còn được sử dụng nhiều trong các thiết bị y tế , vì sự an toàn, không độc hại .

Việc sử dụng inox vào thi công tủ bếp hiện ngày càng phổ biến , nhưng không nên sử dụng nguyên tủ bếp bằng inox . Vật liệu inox làm nguyên 1 mẫu tủ bếp thì giá thành vừa cao. Mà lại không thẩm mỹ bằng cánh gỗ .

Thông thường , trong thiết kế thi công tủ bếp , sẽ sử dụng khung tủ bếp dưới là inox . Còn cánh tủ sẽ là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp . Tủ nhìn bề ngoài như tủ gỗ bình thường, chỉ khi mở cánh , mới thấy các thành , khung và hậu tủ là inox.

Tủ Bếp Khung Inox Cánh Sồi Nga
Tủ Bếp Khung Inox Cánh Sồi Nga

Báo Giá Tủ Bếp Inox Giá Rẻ Đẹp

Báo Giá Tủ Bếp Inox Rẻ Đẹp
Báo Giá Tủ Bếp Inox Rẻ Đẹp

Thông thường với nhà dân , nhà phố , liền kề , biệt thự là những môi trường có độ ẩm cao. Trời nồm đổ mồ hôi , đi vào cảm giác hơi ướt chân, Là môi trường có độ ăn mòn cao , dễ sinh nấm mốc . Cần vật liệu có độ bền cao , nên làm tủ bếp khung dưới inox . Vì vậy , báo giá trên là báo giá tủ bếp tiêu chuẩn, tủ bếp trên và tủ dưới cao hoàn thiện 2.2met . Trong đó :

  • Tủ bếp dưới hoàn thiện cả đá là 81 cm
  • Tủ trên hoàn thiện cả phào là 80 cm
  • Khoảng cách tủ trên và tủ dưới là từ 60 – 65 cm
Tủ Bếp Tiêu Chuẩn
Tủ Bếp Tiêu Chuẩn

Tủ Bếp Inox Giá Rẻ Cánh Gỗ Công Nghiệp

Thông thường , khi đã chọn chất liệu khung inox 304 kết hợp với cánh gỗ công nghiệp. Mọi người sẽ chọn cánh MDF phủ acrylic , với ưu điểm là cực kì sang trọng . Với hiệu ứng lớp phủ bóng gương , tạo nên cảm giác không gian rộng hơn.

Mẫu Tủ Bếp Khung Inox Cánh Acrylic Bền Đẹp
Mẫu Tủ Bếp Chữ I

Mẫu tủ bếp chữ I gọn gàng, phù hợp với mọi không gian. Việc bố trí thêm bàn đảo phía trước . Làm nơi bày biện mâm cơm , hay có thể chuyển thành bàn ăn luôn. Giúp tiết kiệm diện tích . Lại là điểm nhấn trang trí, ngăn cách không gian phòng bếp và phòng khách.

Tham khảo thêm : Những mẫu tủ bếp chữ I

Những Mẫu Tủ Bếp Chữ I
Tủ Bếp Khung Inox Cánh Acrylic
Tủ Bếp Khung Inox Cánh Acrylic

Đây là mẫu thiết kế dành riêng cho chủ nhân mệnh Hỏa , với màu đỏ rực rỡ . Nổi bật cá tính của chủ nhân. Kết hợp với màu trắng , làm cho không gian trở nên rộng rãi hơn. Đồng thời, cũng là sự cân bằng lại màu đỏ của tủ dưới

Tham khảo chi tiết : Vật Liệu Acrylic Là Gì?

Acrylic Bóng Gương Là Gì
Tủ Bếp Inox Chữ L Gọn Gàng
Tủ Bếp Inox Chữ L Gọn Gàng

Đây là mẫu tủ bếp chữ L gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích. Tủ phù hợp với không gian nhỏ , cánh phủ acyrlic bóng gương mang tới cảm giác rộng rãi.

Tham khảo thêm : Những Mẫu Tủ bếp Dưới Nhỏ Xinh

Tủ Bếp Dưới Nhỏ Xinh
Tủ Bếp Khung Inox Cánh Acrylic Sang Trọng
Tủ Bếp Khung Inox Cánh Acrylic Sang Trọng
Tủ Bếp Bố Trí Thêm Quầy Bar - Bàn Đảo
Tủ Bếp Bố Trí Thêm Quầy Bar – Bàn Đảo

Nhìn bên ngoài , tủ khung inox cánh gỗ giống tủ gỗ . Chỉ khi mở cánh tủ trong , mới nhìn thấy phần khung tủ , hồi tủ, hậu tủ toàn bộ được làm bằng inox 304. Đây chính là những phần thường xuyên chịu tác động ăn mòn, xâm nhập của môi trường bên ngoài.

Tham khảo thêm :

Tủ Bếp Inox Giá Rẻ Lại Đẹp
Tủ Bếp Inox Giá Rẻ Lại Đẹp

Tủ Bếp Inox Giá Rẻ Cánh Gỗ Tự Nhiên

Tủ Bếp Khung Inox Cánh Sồi
Tủ Bếp Khung Inox Cánh Sồi
Tủ Bếp Khung Inox Giá Rẻ Với Cánh Sồi Mỹ
Tủ Bếp Khung Inox Giá Rẻ Với Cánh Sồi Mỹ

Ưu điểm của gỗ tự nhiên là sự khỏe khoắn, ấm cúng , đậm chất truyền thống. Cánh tủ xử lý soi huỳnh palo , tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, giản dị . Mà lại không hề nhàm chán , không chạy theo xu thế. Là vẻ đẹp đã được khẳng định bởi thời gian.

Tham khảo thêm : Gỗ Sồi Mỹ Sự Lựa chọn của chất lượng

Tủ Bếp Gỗ Sồi Mỹ
Tủ Bếp Khung Inox Giá Rẻ Cánh Sồi Nga
Tủ Bếp Khung Inox Giá Rẻ Cánh Sồi Nga
Thiết kế Thêm Bàn Đảo Làm Điểm Nhấn
Thiết kế Thêm Bàn Đảo Làm Điểm Nhấn

Việc bố trí thêm bàn đảo, quầy bar vào không gian bếp . giúp nổi bật không gian bếp hơn. Đồng thời, cũng tăng giá trị sử dụng , thêm không gian bầy biện mâm cơm .

Tham khảo thêm : Những mẫu Tủ bếp với Bàn Bar- Quầy Đảo

Những Mẫu Bar Bêp
Tủ Bếp Khung Inox Cánh Sồi Nga Phun Màu Cánh Gián
Tủ Bếp Khung Inox Cánh Sồi Nga Phun Màu Cánh Gián
Tủ Bếp Khung Inox Cánh Sồi Nga Phun Màu Cánh Gián
Tủ Bếp Khung Inox Cánh Sồi Nga Phun Màu Cánh Gián

Tham khảo thêm : Công Năng Cần Phải có trong thiết kế tủ bếp

Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Bếp

Những Lý Do Bạn Nên Chọn Chúng Tôi

Nội thất Bảo Phát tự hào là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế – thi công tủ bếp chuyên nghiệp. Những Điểm Khác Biệt của chúng tôi :

  • Là Xưởng trực tiếp sản xuất , với quy mô nhà xưởng lên tới 1000 M2 . Trang bị máy móc hiện đại , đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ của quý khách hàng.
  • Là làng nghề sản xuất, ưu thế cạnh tranh cực kì lớn . Tận dụng làng nghề sản xuất nội thất lâu đời , chúng tôi có đội ngũ thợ sản xuất lành nghề . Thi công tỉ mỉ , cẩn thận, cam kết đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất – với giá thành hợp lý nhất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giầu kinh nghiệm , nhiệt huyết , tận tâm. Xử lý không gian hợp lý, mang tới những giá trị sử dụng to lớn , chuyên nghiệp và khác biệt.
  • Có Showroom trưng bày sản phẩm uy tín , giúp quý khách có thể trải nghiệm chất lượng sản phẩm , trước khi chọn lựa đơn vị thi công.

NỘI THẤT BẢO PHÁT

Showroom : 68 Nguyễn Viết Xuân – Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội

Hotline : 091 790 3883 – 0981 292 796

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights