Những mẫu tủ bếp inox đẹp , sang trọng, đẳng cấp đang được ưa chuộng trong thiết kế thi công nội thất biệt thự , nhà phố .

Tủ Bếp Inox Đẹp Dáng Chữ I

Tủ bếp dáng chữ I là mẫu tủ gọn gàng, phù hợp với mọi không gian . Nhưng thông thường, khi chọn dáng tủ bếp chữ I nhà bạn thường hạn chế về diện tích. Vì vậy, nên làm nội thất sáng màu , giúp không gian trở nên rộng hơn.

Tủ Bếp Chữ I Gọn Gàng
Tủ Bếp Chữ I Gọn Gàng

Đây là mẫu tủ bếp thiết kế cả máy rửa chén vào trong tủ . Các khoang tủ chia công năng rõ ràng, chuẩn mực giúp bạn thoải mái , tiện dụng khi thao tác nấu nướng .

Tham khảo thêm : Thiết kế tủ bếp chuẩn xác về công năng sử dụng

Công Năng Của Các Khoang Tủ Bếp
Gỗ Sồi Nga Để Màu Tự Nhiên
Gỗ Sồi Nga Để Màu Tự Nhiên

Tủ bếp để màu tự nhiên của gỗ sồi nga , màu vàng nhạt , mang tới cảm giác sang trọng , khỏe khoắn cho không gian nội thất.

Tham khảo thêm : Các Mẫu Tủ Bếp Sồi Nga cho nhà dân

Các Mẫu Tủ Bếp Sồi Nga
Tủ Bếp INox Cánh Sồi Nga Bền Đẹp
Tủ Bếp INox Cánh Sồi Nga Bền Đẹp
Tủ Bếp Khung Inox Cánh Acrylic
Tủ Bếp Khung Inox Cánh Acrylic

Tham khảo thêm : Báo Giá Chi Tiết Tủ Bếp Inox MỚi Nhất 2019

https://tugogiatot.com/bao-gia-tu-bep-inox-09-2019/

Báo Giá Phụ Kiện Inox :

Tủ Bếp Inox Đẹp Dáng Chữ L

Dáng tủ bếp chữ L là dáng tủ bếp được yêu thích nhất trong các dáng tủ bếp . Ưu điểm là tận dụng được mọi không gian , có thêm chỗ để đồ . Đồng thời , cũng dễ dàng bố trí công năng các khoang tủ , hay thiết kế chuẩn phong thủy hơn rất nhiều.

 Cánh Acrylic Mầu Đỏ Cho Chủ Nhân Mệnh Hỏa
Cánh Acrylic Mầu Đỏ Cho Chủ Nhân Mệnh Hỏa

Đây là mẫu thiết kế riêng biệt, cá tính cho chủ nhân mệnh Hỏa. Với cánh tủ bếp dưới màu đỏ , cánh tủ trên màu trắng . Với cánh acrylic bóng gương , sẽ tạo hiệu ứng không gian trở nên sâu rộng hơn .

Tủ Bếp Khung Inox Cánh Sồi Nga

Đây là mẫu tủ chữ L khá dài , tủ dài hơn 6 met cả tủ trên và tủ dưới , vì vậy khá dễ dàng bố trí công năng tủ , cũng như thiết kế chuẩn mực .

Tủ Bếp Khung Inox Cánh Sồi Mỹ
Tủ Bếp Khung Inox Cánh Sồi Mỹ

Với phong cách ấm cúng , truyền thống , thì lựa chọn cánh tủ bếp sồi mỹ là lựa chọn thông minh . Gỗ sồi mỹ có màu tự nhiên , là màu hồng nhạt. Với khả năng ăn vít , gỗ khỏe khoắn , giúp bạn có mẫu tủ vừa bền đẹp , lại ấm cúng .

Tham khảo chi tiết : Tủ Bếp Gỗ Sồi Mỹ Lựa Chọn Của Chất lượng

Tại Sao Bạn Nên Làm Tủ Bếp Gỗ Sồi Mỹ
Màu Vàng Của Gỗ Sồi Giúp Bừng Sáng Nội Thất
Màu Vàng Của Gỗ Sồi Giúp Bừng Sáng Nội Thất
Tủ Bếp Khung Inox Cánh Sồi Nga
Tủ Bếp Khung Inox Cánh Sồi Nga
Tủ Bếp Khung Inox Cánh Sồi
Tủ Bếp Khung Inox Cánh Sồi
Gỗ Sồi Nga Phun Màu Cánh Gián Nhạt
Gỗ Sồi Nga Phun Màu Cánh Gián Nhạt

Thông thường, với mẫu tủ bếp khung inox sẽ phù hợp với nhà dân, có độ ẩm cao , trời nồm thường đổ mồ hôi nhiều. Vì vậy, đa phần các mẫu tủ bếp thi công là tủ tiêu chuẩn . Tủ cao hoàn thiện 2.2met . Trong đó :

  • Tủ dưới cao hoàn thiện cả mặt đá là 81 cm
  • Tủ trên cao hoàn thiện cả phào 80 cm
  • Khoảng cách tủ trên và tủ dưới từ 60 – 65 cm

Những Lý Do Bạn Nên Chọn Chúng Tôi

Nội thất Bảo Phát tự hào là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế – thi công tủ bếp chuyên nghiệp. Những Điểm Khác Biệt của chúng tôi :

  • Là Xưởng trực tiếp sản xuất , với quy mô nhà xưởng lên tới 1000 M2 . Trang bị máy móc hiện đại , đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ của quý khách hàng.
  • Là làng nghề sản xuất, ưu thế cạnh tranh cực kì lớn . Tận dụng làng nghề sản xuất nội thất lâu đời , chúng tôi có đội ngũ thợ sản xuất lành nghề . Thi công tỉ mỉ , cẩn thận, cam kết đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất – với giá thành hợp lý nhất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giầu kinh nghiệm , nhiệt huyết , tận tâm. Xử lý không gian hợp lý, mang tới những giá trị sử dụng to lớn , chuyên nghiệp và khác biệt.
  • Có Showroom trưng bày sản phẩm uy tín , giúp quý khách có thể trải nghiệm chất lượng sản phẩm , trước khi chọn lựa đơn vị thi công.

NỘI THẤT BẢO PHÁT

Showroom : 68 Nguyễn Viết Xuân – Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội

Hotline : 091 790 3883 – 0981 292 796

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights