Bạn đang tìm thiết kế phòng ngủ nhỏ từ 5m2 ? Bạn đang băn khoăn thiết kế phòng ngủ nhở từ 5 m2 -10 m2 mà đầy đủ công năng ? …. Có rất nhiều vấn đề bạn gặp phải , khi tìm phương án thiết kế phòng ngủ nhỏ từ 5m2 – 12 m2 sao cho phù hợp? Với quy mô bài viết này, Nội thất Bảo Phát xin được chia sẽ những yếu tố QUYẾT ĐỊNH trong Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ từ 5m2 – 12 m2

Với căn hộ hạn chế về diện tích việc sử dụng màu sắc nội thất phải tươi sáng . Những gam màu như Màu Trắng , Màu Vàng Nhạt , Màu Sữa là ưu tiên đầu tiên. Tránh trang trí quá nhiều chi tiết , gây rối mắt , tạo thêm cảm giác trật chội .

Thiết Kế Phòng Ngủ Nhỏ Từ 5 m2 - 12 M2 Tại Hoàng Mai
Thiết Kế Phòng Ngủ Nhỏ Từ 5 m2 – 12 M2 Tại Hoàng Mai

Lựa chọn màu sắc cho thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ nên chọn gam màu sáng

Vơi căn hộ có diện tích từ 5 m2 – 12 m2 là khá nhỏ , nên lựa chọn màu sơn tường là gam màu trung tính . Đồng thời lại phù hợp với nhiều màu nội thất. …

Đa phần bạn sẽ là lần đầu mua nhà , không có kinh nghiệm , hoặc cũng chỉ là thuộc lòng quy tắc thiết kế. Vì vậy, cần tìm 1 đơn vị chuyên thi công nội thất, thiết kế những đồ đạc thông minh có nhiều công năng cùng lúc. Chúng tôi sẽ đưa ra ưu nhược điểm của từng phương án. Bạn sẽ chỉ việc chọn phương án phù hợp nhất với gia đình.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ từ 5 m2 - 12 m2 cho bé trai
Thiết kế phòng ngủ nhỏ từ 5 m2 – 12 m2 cho bé trai

Lựa chọn màu sắc hợp mệnh khi thiết kế phòng ngủ nhỏ

Đừng chỉ sử dụng gam màu sáng , trung tính vào nội thất trong phòng ngủ. Như vậy, chỉ là sự dập khuôn, cứng nhắc. Nội thất nhà bạn sẽ trở nên nhạt nhòa, không có điểm nhấn, có thể còn trở nên lạnh lẽo.

Với căn hộ hạn chế diện tích nên chọn lựa những màu sắc đan xen. Cần tránh rườm rà , thiết kế phải hết sức trang nhã , tinh tế.

Nên chọn màu sắc hợp mệnh theo phong thủy cho chủ nhân căn hộ. Nhằm mang tới sức khỏe , sự may mắn , thịnh vượng, hút tài lộc, phú quý .

Thiết kế phòng ngủ với chủ nhân mệnh Kim
Thiết kế phòng ngủ với chủ nhân mệnh Kim
Căn hộ cho chủ nhân mệnh Thổ
Căn hộ cho chủ nhân mệnh Thổ
Thiết kế phòng ngủ  gia chủ mệnh Mộc
Thiết kế phòng ngủ gia chủ mệnh Mộc

Tham khảo thêm : Báo Giá Nội Thất Gỗ MFC An Cường

Báo Giá Nội Thất Gỗ MFC An Cường

Thiết kế phòng ngủ nhỏ theo mục đích sử dụng

Cần ưu tiên cho việc sử dụng , đáp ứng được những yêu cầu về mục đích sử dụng của bạn. Nếu như là phòng ngủ cho cặp vợ chồng trẻ sẽ có yêu cầu về đồ đạc khác với phòng ngủ cho con , hay phòng ngủ cho ông bà ...

Thiết kế phòng ngủ cho cặp vợ chồng trẻ

Phòng ngủ chính bị hạn chế diện tích cần lưu tâm, việc các bé thường ngủ cùng bố mẹ. Kích thước giường ngủ cần phải đủ có 3 người nằm. Gường nên chọn kích thước 1.8*2 met , hoặc giường 1.6*2met . Giường cần bố trí thêm ngăn kéo để đổ , khoang để đồ ít dùng tới.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ từ 5 m2 - 12 m2 với Giường thông minh
Thiết kế phòng ngủ nhỏ từ 5 m2 – 12 m2 với Giường thông minh

Từng vật dụng đều nên đa năng sử dụng, như bàn phấn đồng thời là bàn làm việc. Đáp ứng nhu cầu trang điểm của chị em, mà ông xã bạn vẫn có thể dùng để làm việc .

Thiết kế phòng ngủ nhỏ từ 5 m2 - 12 m2 với bàn làm việc đa năng
Thiết kế phòng ngủ nhỏ từ 5 m2 – 12 m2 với bàn làm việc đa năng

Lựa chọn sử dụng Tủ quần áo cửa lùa 2 cánh, hay 3 cánh sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều diện tích. Với chung cư , phòng ngủ của bạn có chiều cao trần chỉ từ 2.5met tới 2.7met. Khi làm tủ quần áo bạn cần làm tủ quần áo cao kịch trần thạch cao , vừa thẩm mỹ , lại có chỗ để đồ .

Thiết kế phong ngủ nhỏ từ 5 m2 - 12 m2 Vời tủ áo lùa
Thiết kế phong ngủ nhỏ từ 5 m2 – 12 m2 Vời tủ áo lùa
Thiết kế phong ngủ nhỏ từ 5 m2 - 12 m2 Vời tủ áo lùa
Thiết kế phong ngủ nhỏ từ 5 m2 – 12 m2 Vời tủ áo lùa

Thiết kế phòng ngủ nhỏ cho các bé .

Việc thiết kế phòng ngủ nhỏ cho các bé cần lưu tâm đầu tiên , là giới tính của 2 bé. Hai bé gái , hoặc 2 bé trai thì việc sử dụng giường khá đơn giản . Với hai bé khác giới tính ,thì nên Sử dụng giường tầng có ngăn kéo để đồ .

Giường tâng kềm ngăn kéo để đồ
Giường tâng kềm ngăn kéo để đồ

Với các bé, tùy vào giới tính mà lựa chọn gam màu phù hợp. Thường bé gái sẽ thích màu hồng , bé trai thích màu xanh. Cần sử dụng gam màu đúng theo sở thích của bé, mang tới cảm giác hứng thú cho các con.

Bàn học cho 2 bé khác giới tính
Bàn học cho 2 bé khác giới tính

Với căn hộ có diện tích nhỏ , bạn có thể sử dụng giải pháp để giường và tủ gắn liền với nhau. Tủ áo cao kịch trần thạch cao làm cửa lùa, đứng trên giường để lấy đồ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2
Thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2
Thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2
Thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2

Lựa chọn chất liệu gỗ khi thiết kế phòng ngủ

Với phòng ngủ diện tích nhỏ , chất liệu phù hợp nhất luôn là gỗ công nghiệp . Nội thất Bảo Phát xin tư vấn bạn 2 dòng gỗ công nghiệp nên được sử dụng :

Gỗ MDF lõi xanh sơn bóng : đây là dòng gỗ công nghiệp được đặc biệt yêu thích , được sử dụng rộng rãi, với giá thành phải chăng. Chất liệu này thường được sử dụng khi cần trang trí màu sắc riêng biệt , theo thiết kế riêng. . Gỗ công nghiệp lõi xanh được bả , sơn lót , sơn phủ 2 lớp sẽ đảm bảo độ mịn màng của sản phẩm.

Phòng ngủ diện tích nhỏ  từ 5 m2 - 12 m2 thi công tại Tố Hữu - Hà Đông
Phòng ngủ cho bé gái thi công tại Tố Hữu – Hà Đông
Thiết kế phòng ngủ nhỏ từ 5 m2 - 12 m2 cho bé bé trại Tại Hà Đông
Thiết kế phòng ngủ nhỏ từ 5 m2 – 12 m2 cho bé bé trại Tại Hà Đông

Gỗ MDF lõi xanh phủ melamin là chất liệu gỗ công nghiệp thứ 2 mà Nội thất Bảo Phát tư vấn bạn. Lớp phủ melamin có màu đơn sắc , màu vân gỗ giúp bạn dễ dàng chọn lựa gam màu hợp mệnh , hợp tuổi . Ưu điểm của lớp phủ melamin là bền màu , chịu va đập tốt .

Thiết kế phòng ngủ nhỏ từ 5 m2 - 12 m2 tại Ecopark Hưng Yên
Thiết kế phòng ngủ nhỏ từ 5 m2 – 12 m2 tại Ecopark Hưng Yên
Thiết kế phòng ngủ nhỏ từ 5 m2 - 12 m2 tại Láng Hạ - Đống Đa
Thiết kế phòng ngủ nhỏ từ 5 m2 – 12 m2 tại Láng Hạ – Đống Đa

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights