Những năm gần đây , việc sử dụng gỗ MDF lõi xanh để thi công tủ bếp đang rất được ưu chuộng , với rất nhiều ưu điểm , nhưng cũng có rất nhiều sự băn khoăn về độ bền của gỗ công nghiệp. Vì vậy, Nội thất Bảo Phát xin chia sẽ những ưu điểm , nhược điểm của gỗ công nghiệp , bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc như : Nên làm tủ bếp gỗ công nghiệp cho nhà dân không ? Tủ bếp gỗ công nghiệp liệu có bền không ? Gỗ công nghiệp có độ bền bao nhiêu năm ? Nên dùng loại gỗ công nghiệp nào khi làm tủ bếp .

Đầu tiên , phải thẳng thắn nói rằng , việc gỗ công nghiệp luôn bị hoài nghi về chất lượng, độ bền do dân ta đã ăn sâu vào trong tiềm thức với những loại gỗ công nghiệp rẻ , loai gỗ ép gia công , không có khả năng chịu ẩm , đây là những loại gỗ được làm trong hàng sẵn , có giá thành rất thấp , tất nhiên tiền nào của nấy , nên chất lượng của nó thật sự là không tốt.

Tủ bếp Gỗ công nghiệp lõi xanh phủ melamin

Hiện nay , với sự phát triển của công nghệ , máy móc hiện đại , đồng thời mức chi tiêu cũng được nâng lên . Chất liệu để làm tủ bếp gỗ công nghiệp có rất nhiều , mỗi loại có 1 đặc điểm riêng , và có ưu điểm , nhược điểm . Trong phạm vi bài viết này , Nội thất Bảo Phát xin được chia sẽ chi tiết về các chất liệu cụ thể sau : MDF lõi xanh phủ melamin cốt thái lan , MDF phủ melamin an cường , MDF phủ acrylic An cường.

Chúng tôi phải nhấn mạnh về xuất xứ của sản phẩm , vì hiện nay, có quá nhiều đơn vị mập mờ trong chất liệu thi công , để pha tạp khi thi công , hạ giá thành , nhưng lại ảnh hưởng tới chất lượng, độ bền của sản phẩm .

1.MDF lõi xanh phủ melamin cốt thái lan : Thực tế, lớp phủ melamin có thể phủ trên các cốt gỗ khác nhau , như phủ trên cốt MFC lõi xanh , cốt MDF thường, cốt MFC thường, cốt HDF lõi xanh , cốt HDF thường . Nhưng với mục đích thi công tủ bếp , thì thường phải sử dụng trên cốt MDF lõi xanh mới đảm bảo độ bền, khả năng chịu ẩm của tủ bếp.

Tủ bếp gỗ MDF lõi xanh phủ melamin cốt thái lan là chất liệu phổ biến, được dùng nhiều nhất trong các chất liệu để làm tủ bếp, với giá thành phải chăng, kèm theo chất lượng đảm bảo. Lớp phủ melamin phong phú về màu sắc , cũng như khả năng chịu va đập , lại bền màu, không ố màu .

Tủ bếp gỗ MDF lõi xanh Phủ melamin

Nhưng nếu là bạn là nhà dân , nơi có độ ẩm cao , bạn có thể bổ sung thêm phương án khung tủ bếp dưới là nhựa picomat , vì nhựa có khả năng chịu nước hoàn toàn , sẽ tăng độ bền cho tủ bếp .

Gỗ MDF Phủ melamin thi công tại The Golden An Khánh – Hoài Đức

2.Tủ bếp gỗ MDF lõi xanh phủ melamin an cường : Đây là dòng gỗ công nghiệp uy tín , tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cốt gỗ , và lớp phủ bề mặt được An cường sản xuất, thi công độc quyền trên thị trường hiện nay , đồng thời , với tầm nhìn , và chiến lược kinh doanh luôn đặt khách hàng là vị trí trung tâm , luôn cố gắng mang tới những sản phẩm thân thiện, tốt cho sức khỏe người dùng . Gỗ công nghiệp an cường đạt chứng chỉ về an toàn , đảm bảo sức khỏe , cũng như quy trình sản xuất chuẩn châu âu, và chứng nhận của những tổ chức uy tín ở châu á.

Lớp phủ melamin dầy dặn hơn , cốt gỗ MDF có khả năng chịu ẩm cao , ăn vít, khỏe khoắn, tuyệt đối không mối mọt , không cong vênh .

Tủ bếp gỗ MFC lõi xanh phủ melamin an cường

Đồng thời, do cốt gỗ an cường là cốt chống ẩm tốt , nên với cốt MFC lõi xanh phủ melamin đã được dùng phổ biến để thi công tủ bếp .

Tủ bếp gỗ MDF lõi xanh phủ melamin an cường tại Đình thôn Mễ trì thượng
Tủ bếp gỗ MDF lõi xanh phủ melamin an cường Tại Nguyễn Hoàng – Cầu Giấy

Lớp phủ melamin an cường là phong phú nhất , với hàng nghìn màu sắc , hệ vân mềm mại , trẻ trung , hiện đại giúp bạn thoải mái lựa chọn .

Tủ bếp gỗ MDF phủ melamin an cường tại Trung yên – Cầu Giấy

3.Tủ bếp gỗ MDF phủ acrylic an cường : Cùng là trên cốt gỗ MDF nhưng phủ Acrylic lại là lớp phủ cao cấp nhất . Ưu điểm của chất liệu này là độ thẩm mỹ cực kì cao , lớp phủ tráng gương , giúp không gian nhà bạn rộng rãi , sáng rộng hơn rất nhiều .

Tủ bếp gỗ MDF Phủ acyrlic an cường
Tủ bếp gỗ MDF Phủ acyrlic an cường tại Yên Xá – Hà Đông

Tủ bếp Gỗ công nghiệp lõi xanh phủ acrylic có rất nhiều ưu điểm , nó là tổng hợp của tất cả ưu điểm của lớp phủ melamin , bởi vì lớp phủ acrylic dầy hơn lớp phủ melamin , nên tất nhiên những ưu điểm như khả năng chịu va đập, chịu ăn mòn của nó đều vượt trội hơn .

Nhưng nhược điểm lớn nhất là giá thành cao , nên cũng khá hạn chế người dùng .

Tủ bếp gỗ MDF lõi xanh phủ acrylic an cường tại KDT Việt Hưng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights