Hướng Bếp Tuổi Quý Hợi Chuẩn Phong Thủy

Hướng bếp tuổi Quý Hợi chuẩn phong thủy nhằm thu hút tài lộc, sự may mắn , bình an , thịnh vượng. Đồng thời , mang tới sức khỏe, sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Năm Quý Hợi (tương ứng với năm 1983 dương lịch) tức từ ngày 4/2/1983 đến ngày 3/2/1984 dương lịch. Tuổi Quý Hợi, cả nam và nữ đều có Niên mệnh (còn gọi là Sinh mệnh) là Đại Hải Thủy , với Phong thủy (cả hướng nhà, hướng ban thờ, hướng bếp và màu sắc, con số hợp với tuổi…) sẽ căn cứ vào Cung mệnh

Việc chọn hướng bếp chuẩn phong thủy phải xem mệnh Nam nhân, đang trong độ tuổi lao động. Không xem với Nam nhân đã ngoài 60 tuổi, và thiếu niên dưới 18 tuổi , những người đã ngoài độ tuổi lao động , và chưa tới tuổi làm việc sẽ không gánh vác được vai trò người trụ cột của gia đình .

Hướng Bếp Tuổi Quý Hợi Chuẩn Phong Thủy
Hướng Bếp Tuổi Quý Hợi Chuẩn Phong Thủy

Các Hướng Bếp Chuẩn Phong Thủy Cho Tuổi Quý Hợi

Nam nhân sinh năm 1983 là Tây Tứ Mệnh sẽ hợp các hướng hợp hướng Sinh khí, phục vị , diên niên , thiên y . Nhưng riêng với việc đặt bếp trong phong thủy, cần tọa ở hướng xấu nhìn ra hướng tốt .

  • Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc: Thiên y rất tốt. Thiên y là cung tốt thứ hai trong Bát trạch. Hướng này đặc biệt tốt với nữ giới. Được hướng này gia đình không bị bệnh tật, được trường thọ, tiền của tăng thêm, thịnh vượng, hạnh phúc, có âm lực trợ giúp lúc nguy nan như được quý nhân phù trợ. 
  • Tọa Đông hướng Tây : Sẽ được Diên niên nên khá tốt. Diên niên là cung tốt thứ ba trong Bát trạch. Được hướng này cũng khá tốt vì gia đình hạnh phúc lâu dài, sống hòa thuận và sung túc, tốt cho tài lộc, nhân khẩu và thường gặp may mắn. Đây là cung hòa thuận nên tốt cho ngoại giao và quan hệ xã hội cũng như trong gia đình.  
  • Tọa Đông Bắc hướng Tây Nam : Sinh khí là cung tốt nhất trong Bát trạch. Vì Sinh khí (thuộc sao Tham Lang), chủ về việc vượng tốt cho con người;  tốt cho cả sức khỏe, tài lộc và đường con cái, lại được trường thọ. Hướng này đặc biệt có lợi cho nam giới. Hướng này cũng lợi cho danh tiếng, tạo ra sức sống dồi dào cho con người.
  • Tọa Tây Nam hướng Đông Bắc : Phục vị tương đối tốt. Vì Phục vị (thuộc sao Tả Phù) chủ về bình yên. Phục vị là cung tốt thứ tư trong Bát trạch, là cung bình yên, trấn tĩnh. Được hướng này sẽ vững cho chủ nhà, tình duyên nam nữ gắn bó, khả năng tài chính tốt, quan hệ cha mẹ vợ con đều tốt.

Tham khảo thêm : Hướng Bếp Tuổi Tân Dậu 1981

Hướng Bếp Tốt Cho Tuổi 1981

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights