Việc chọn được hướng bếp chuẩn phong thủy theo tuổi giúp thu hút tài lộc, mang sự bình an , thịnh vượng , cũng như sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Ngày nay, khi điều kiện kinh tế ngày càng được cải thiện , thì mong muốn về tâm linh , hay đơn giản bố trí thiết kế theo phong thủy sẽ là bố trí khoa học , bởi vì nội hàm trong phong thủy đã là sự sắp xếp theo quy luật về nhân sinh quan , ngũ hành , dựa vào những điều hết sức bình thường , nhưng lại bao hàm những quy luật nhân sinh .

Năm sinh 1982 Nhâm Tuất thuộc Đông Tứ Mệnh , theo ngũ hành là Đại Hải Thủy ( Nước biển lớn ) . Khi bố trí hướng bếp , cần chú ý với hướng nhà , hướng bếp cần tránh cùng hướng nhà , điều đó sẽ khiến người đứng nấu sẽ quay lưng về phía cửa ra vào. Như thế , sẽ tạo cảm giác bạn quay lưng lại với những điều may mắn.

Những hướng bếp tốt với năm sinh 1982 Nhâm Tuất :

  • Đông(Sinh Khí): Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Bắc (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Đông Nam (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Nam (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

Ngoài việc , chọn hướng bếp theo tuổi bạn cũng cần phải lưu ý , có những điểm đại kị trong việc bố trí bếp, hay cách hóa giải nếu bếp nhà mình phạm phải những điều đó. Nội thất Bảo Phát mong bạn dành chút thời gian, tham khảo qua bài viết sau đâu :

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights