Những người sinh năm 1979 Kỷ Mùi , là Mệnh Hỏa – Thiên Thượng Hỏa là ngọn lửa trên trời . Là những người rất quyết đoán , khi đã quyết định làm điều gì thì sẽ không thay đổi , bình thương thì ôn hòa nhu nhường. Nhưng nếu động vào điều ấm ức , thường dễ dâng trào , thành ngọn lửa thiêu đốt những thứ xunh quanh.

Phong thủy trong bố trí bếp cần lưu ý , là bếp cần tọa ở hướng xấu, và nhìn ra hướng tốt . Với hàm ý nghĩa là ngọn lửa sẽ đốt cháy những điều xui xẻo , xấu xa , và hướng tới những thứ tốt đẹp, điềm may mắn cho gia chủ. Đồng thời, cần tránh việc đứng nấu quay lưng lại với cửa chính của nhà, hay là quay lưng lại với những điềm lành , vận may vào cửa .

  • Hướng Nam mang tới Sinh khí. Hướng này giúp gia chủ đón tài lộc vào nhà, dễ dàng thăng quan tiến chức.
  • Hướng Đông là hướng Diên niên cũng nhiều lợi ích. Bạn có thể củng cố các mối quan hệ xã hội. Đặc biệt hướng này khiến đời sống vợ chồng thêm phần khăng khít, ngọt ngào.
  • Hướng Bắc được cho là hướng của Thiên y. Hướng này sẽ cực lợi về sức khỏe. Tọa vị bếp ở hướng này bạn sẽ không còn lo lắng về chuyện thường xuyên đau nửa đầu hoặc ốm vặt của các thành viên trong gia đình.
  • Ngoài ra, hướng Đông có ý nghĩa Phục vị. Đây là hướng nên lưu tâm. Khi đặt bếp hướng này bạn sẽ có tinh thần tỉnh táo, không ngại khó khăn và như có quý nhân phù trợ.

Đôi khi , trong bố trí bếp do bị hạn chế về không gian không chọn được các hướng tốt , hay đồng thời hướng bếp cũng phải nhìn trong cái nhìn tổng quan với cả không gian. Vì vậy , Nội thất Bảo Phát mong bạn dành chút thời gian tham khảo thêm những điều kiêng kị , cần tránh khi thiết kế thi công tủ bếp, và cách hóa giải khi phạm phải , ở bài viết sau:

https://tugogiatot.com/wp-admin/post.php?post=994&action=edit

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights