Tủ bếp là trái tim của ngôi nhà , là không gian đầm ấm nhất , nơi cả gia đình bạn quây quần , nơi các thành viên chia sẽ sau một ngày dài làm việc. Đồng thời, là cung cấp nguồn dưỡng chất, năng lượng cho cơ thể .

Thật sự , ngoài giá trị sử dụng là chế biến bữa ăn hàng ngày, tủ bếp còn có những ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn. Tủ bếp đóng vai trò thu hút tài lộc, mang vận may, tài khí cho gia chủ, mang tới sức khỏe cho các thành viên trong gia đình .

Nội thất Bảo Phát đã có bài viết chia sẽ rất cụ thể về những lưu ý khi thiết kế, thi công tủ bếp chuẩn phong thủy, và cách hóa giải khi tủ bếp gặp phải các vấn đề , mong bạn dành chút thời gian tham khảo bài viết dưới đây :

Tùy theo mệnh của gia chủ , mà lai có hướng bếp tốt , phù hợp vì vậy bạn có thể tham khảo thêm bài viết sau đây , để chọn hướng bếp tốt, thu hút tài lộc , sức khỏe cho gia đình bạn :

Đầu tiên là : Lựa chọn kiểu dáng bếp phù hợp với diện tích , không gian căn hộ , ngôi nhà bạn , bố trí các thiết bị sao cho hợp lý , đầy đủ công năng , thuận tiện sử dụng , lại không chiếm diện tích không gian là điều cần đặc biệt quan tâm .

Các kiểu dáng tủ bếp phổ biến : Tủ bếp chữ I , tủ bếp chữ L , tủ bếp chữ U , tủ bếp chữ G , tủ bếp có bàn đảo, tủ bếp có quầy bar…

Tủ bếp chữ I là mẫu tủ bếp gọn gàng nhất trong tất cả các kiểu dáng bếp , tủ bếp chữ I phù hợp với không gian nhỏ , nhà hẹp , tủ cần thiết kế gọn gàng, đầy đủ công năng, thuận tiện trong sử dụng , và lựa chọn màu sắc hài hòa với không gian .

Bạn tham khảo thêm các mẫu tủ bếp chữ I qua bài viết dưới đây :

Tủ bếp chữ I

Tủ bếp chữ L là kiểu dáng tủ bếp phổ biến nhất hiện nay, với nhiều ưu điểm như tận dụng mọi không gian để đồ , đầy đủ công năng, dễ dàng sắp xếp các vị trí của thiết bị , các khoang tủ sao cho thuận tiện sử dụng , thiết kế bắt mắt ,và chuẩn mực về phong thủy là ưu điểm cực kì nổi bật của tủ bếp chữ L

Tủ bếp acrylic an cường chữ L

Tất nhiên, với tủ bếp chữ L thì cần không gian có diện tích đủ rộng ,tủ phù hợp với chung cư , nhà dân , nhà phố , liền kề , những căn hộ có bề ngang rộng , tủ thường đặt trong không gian mở , nới phòng khách và phòng bếp tiếp giáp nhau .

Tủ bếp gỗ sồi nga chữ L
Tủ bếp gỗ MDF phủ melamin an cường chữ L

Tủ bếp chữ U là mẫu tủ cần không gian rộng , tủ chiếm diện tích , phù hợp với nhà biệt thự, nhà vườn . Tủ bếp chữ U sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất, đồng thời vì là mẫu tủ dài , vì vậy, cần phải bố trí vị trí các khoang sao cho giảm thiểu sự di chuyển trong quá trình chế biến là điều đặc biệt quan tậm .

Tủ bếp acrylic an cường chữ U
Tủ bếp acrylic an cường chữ U

Bạn có thể tham khảo thêm những kiểu dáng tủ bếp đang được yêu thích nhất :

Điều thứ 2 : Lựa chọn chất liệu phù hợp , chọn chất liệu tủ bếp sao cho phù hợp với độ ẩm , mặt bằng của căn hộ nhà mình .

Với mỗi trường lai có những đặc thù về độ ẩm, tính axit , sự ăn mòn , và thói quen sử dụng , sinh hoạt khác nhau. Nhưng chúng ta thường chia làm hai loại : Nhà dân , nhà phố , liền kề, biệt thự , hay chung cư.

Với nhà dân , nhà phố , liền kề , biệt thự thì thường tủ bếp sẽ được đặt ở tầng 1 , với độ ẩm cao , trời nồm thường đổ mồ hôi , kèm theo tính axit , ăn mòn lớn , đấy là những điều kiện cho mối , mọt hay nấm mốc phát triển . Vì vậy, việc lựa chọn chất liệu cần được cân nhắc kĩ càng, đồng thời cũng tùy theo tài chính của mỗi gia đình mà lựa chọn chất liệu phù hợp.

Chất liệu tủ bếp phù hợp với nhà dân , nhà phố , nhà liền kề, biệt thự sẽ được ưu tiên là tủ dưới làm thùng nhựa picomat , thùng inox 304 , thùng tủ gỗ tự nhiên , là những chất liệu chịu ẩm thấp , chịu nước tốt, mối mọt không thể xâm phạm , cũng như axit không gây được ăn mòm.

Tủ bếp thùng inox cánh acrylic an cường

Inox 304 , hay nhựa picomat là chất liệu có độ bền cao , tủ chịu được nước , chịu axit , và tuyệt đối không bị mối mọt . Cực kì phù hợp với nhà dân , tất nhiên đây cũng là chất liệu có giá thành cao .

Báo giá tủ bếp acrylic an cường

Với gỗ tự nhiên thì có gỗ sồi mỹ , sồi nga , xoan đào hoàng anh gia lai là những dòng gỗ phổ biến, giá thành hợp lý , phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình, gỗ tự nhiên có ưu điểm là khỏe khoắn, ấm cúng, truyền thống , mộc mạc .

Tủ bếp gỗ sồi mỹ
Tủ bếp gỗ sồi nga
Tủ bếp gỗ sồi mỹ
Báo giá tủ bếp gỗ sồi mỹ

Với Chung cư , shop house, nhà liền kề thường có không gian xunh quanh trẻ trung , hiện đại , đồng thời với đa phần là các cặp vợ chồng trẻ thì chất liệu gỗ công nghiệp rất được ưa chuộng. Gỗ công nghiệp có rất nhiều chất liệu như : Gỗ công nghiệp MDF sơn , phủ melamin , phủ laminate, phủ acrylic

Ưu điểm của gỗ công nghiệp là thời gian thi công nhanh chóng, giá thành cạnh tranh , đồng thời mẫu mã , màu sắc phong phú .

Dòng gỗ công nghiệp phổ biến nhất hiện nay là gỗ công nghiệp MDF phủ melamin với rất nhiều màu sắc , mẫu mã để lựa chọn . Lớp phủ bền màu, không ố màu, chịu va đập tốt , đồng thời lại thân thiện, an toàn , tốt cho sức khỏe người dùng .

Tủ bếp gỗ công nghiệp chữ L

Điều thứ 3 : Phong cách bạn mong muốn là gì ? Bạn muốn không gian tủ bếp trẻ trung , hiện đại , hay mộc mạc, giản dị , hay là sang trọng , quyền quý , hay cá tính , nổi bật, và không trùng lặp. Tất nhiên , với mỗi phong cách khác nhau sẽ có những chất liệu phù hợp, hay các xử lý thi công phù hợp . Vì vậy, việc chọn lựa 1 đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp , có tâm , giầu kinh nghiệm , họ sẽ tư vấn , thiết kế cho bạn , tạo nên không gian mà bạn mong muốn . Nội thất Bảo Phát tự hào là đơn vị có 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế , thi công nội thất, chúng tôi cam kết làm hài lòng 100 % khách hàng.

Với gỗ công nghiệp , bạn sẽ có nhiều lựa chọn về màu sắc , về chất liệu , và giá thành cũng có rất nhiều mức, để bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với kinh tế .

Gỗ công nghiệp sẽ mang tới sự thanh thoát, trẻ trung , hiện đại , dễ bố trí , sắp xếp đồ đạc trong phòng , đồng thời tủ lại chịu được ẩm , tuyệt đối không bị mối mọt, không cong vênh nên rất được ưa chuộng trong thiết kế thi công nội thất những năm gần đây .

Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF cốt thái lan

Trong các chất liệu gỗ công nghiệp , thì tủ bếp gỗ công nghiệp MDF cốt thái lan có giá thành rẻ nhất , tủ chịu được ẩm cao , màu sắc phong phú , thoải mái lựa chọn. Bạn tham khảo thêm các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp MDF cốt thái lan theo link dưới đây :

https://tugogiatot.com/danh-muc/tu-bep/go-MDF-cot-thai-lan/

Gỗ MDF hay MFC an cường là chất liệu gỗ công nghiệp phổ biến nhất hiện nay , có rất nhiều lớp phủ melamin, phủ laminate , phủ acrylic với màu sắc phong phú , bạn sẽ thoải mái lựa chọn được phong cách , màu sắc cho ngôi nhà bạn. Gỗ an cường là chất liệu gỗ công nghiệp có khả năng chịu ẩm cực cao , lớp phủ dầy dặn, nguồn gốc rõ ràng, chất liệu có chứng chỉ an toàn, tốt cho sức khỏe người dùng được tổ chức quốc tế công nhận .

Gỗ an cường có giá thành cao hơn tất cả các dòng gỗ công nghiệp trên thị trường hiện nay, và chất liệu phổ biến nhất với giá thành hợp lý của an cường là gỗ MDF phủ melamin , lớp phủ melamin dầy dặn , bề mặt chống xước tốt, đã và đang được ưu chuộng .

https://tugogiatot.com/danh-muc/tu-bep/Go-MDF-phu-melamin-An-Cuong/

Tủ bếp gỗ MDF phủ melamin an cường

Với gỗ tự nhiên , thì thường phong cách sẽ là sự khỏe khoắn, ấm cúng, truyền thống , màu sắc là màu tự nhiên của gỗ , hay các màu trầm ấm. Cánh tủ cũng chỉ có một số kiểu thi công như : Huỳnh palo , huỳnh phẳng , huỳnh gắn nẹp trang trí .

Tủ bếp gỗ sồi mỹ tân cổ điển
Tủ bếp gỗ tự nhiên chữ L
Tủ bếp gỗ sồi nga

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights