Những mẫu tủ bếp bố trí bàn đảo , quầy bar phía trước không chỉ là điểm nhấn trang trí , mà còn tăng giá trị sử dụng , đồng thời nó làm điểm ngăn cách phong thủy , để tránh cho việc người đứng ngoài bếp có thể nhìn thấy bếp.

Tủ bếp gỗ MDF phủ melamin an cường

Tất nhiên, với việc bố trí thêm quầy bar, bàn đảo thì đòi hỏi không gian nhà bạn có độ rộng , để cảm giác không bị trật chội khi sắp xếp đồ đạc .

Tủ bếp acrylic an cường

Với chất liệu gỗ MDF phủ acrylic an cường , bạn sẽ hoàn toàn yên tâm , hài lòng về thẩm mỹ , lớp phủ acrylic sáng bóng , bền màu, tuyệt đối không ố màu , không phai màu , hạn chế xước, chịu được va đập .

Với mong muốn đưa đến những thiết kế chuẩn mực, mang tới sự thoải mái, tiện dụng mỗi lần thao tác , lại đảm bảo chuẩn phong thủy Nội thất Bảo Phát mong bạn dành chút thời gian tham khảo thêm bài viết dưới đây, để lựa chọn được hướng bếp phù hợp với mệnh .

Tủ bếp gỗ MDF phủ melamin an cường
Tủ bếp gỗ MDF phủ melamin

Với chung cư khi làm tủ bếp có quầy bar bàn đảo thì cần lưu ý khi diện tích hạn chế, nhưng biết cân đối , tận dụng không gian để tối ưu hóa giá trị sử dụng , bạn cũng có thể bố trí tủ rượu, quầy bar phía trước tủ, để hài hòa với diện tích hạn chế của căn hộ.

Tủ bếp gỗ sồi nga có quẩy bar

Với ưu điểm của gỗ tự nhiên là dễ dàng tạo kiểu dáng, ăn màu sơn ,lại chịu ẩm thấp , chịu nước tốt . Vì vậy, gỗ sồi nga được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất, nói không quá thì gỗ sồi nga là dòng gỗ tự nhiên phổ biến nhất hiện nay.

Tủ bếp gỗ sồi nga

Tủ bếp gỗ sồi nga cực kì phù hợp với phong cách tân cổ điển , do ăn sơn, dễ dàng uốn dẻo, tạo kiểu dáng.

Tủ bếp gỗ sồi nga tân cổ điển
Tủ bếp gỗ sồi nga

Nếu như gỗ sồi nga là dòng gỗ phổ biến nhất hiện nay, thì gỗ sồi mỹ là gỗ tự nhiên đáng bỏ tiền ra nhất hiện nay, với giá thành phải chăng so với chất lượng mang lại là tuyệt vời

Tủ bếp gỗ sồi mỹ có quầy bar
Tủ bếp gỗ sồi mỹ
Tủ bếp gỗ sồi mỹ
Tủ bếp gỗ MDF cốt thái lan

Tủ bếp gỗ MDF cốt thái lan là dòng gỗ công nghiệp có giá thành phải chăng , và chất lượng tốt được sử dụng phổ biến với nhà dân , chung cư.

Tủ bếp có bàn đảo
Tủ bếp MDF phủ acrylic an cường có bàn đảo

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights