Tư vấn phong thủy trong thiết kế bếp

Đầu tiên, chúng ta nên hiểu vai trò của bếp trong phong thủy

Phải nhấn mạnh rằng trong phong thủy, bếp đóng vai trò quyết định sự thịnh vượng của gia chủ . Cùng với cổng nhà , phòng khách, bếp là yếu tố chủ đạo trong việc sắp xếp phong thủy . Bếp được ví rất cụ thể, như là dạ dầy của cơ thể , tạo nên 1 cơ thể khỏe mạnh , tràn đầy sức sống .

Tủ bếp chữ I gỗ MDF cốt thái lan

Vì nơi đây cung cấp nguồn nhiên liệu cũng như năng lượng sống cho toàn bộ gia đình , nên ngoài việc nuôi dưỡng tài lộc , thịnh vượng cho ngôi nhà. Bếp còn vai trò như là hậu cung , nơi giữ lửa gia đình , nuôi dưỡng tình cảm giữa các thành viên trong gia đình

Khi bố trí gian bếp gia chủ cần phải chú ý tới trạch mệnh của mỗi con người, để làm sao đặt vị trí tốt nhất nhằm tăng cường sự tài lộc cũng như sức khỏe. Nếu có tài lộc mà không có sức khỏe thì cũng chẳng có ý nghĩa gì cả. Chính vì vậy, khi thiết kế xây dựng, gia chủ phải luôn quan tâm đến trạch mệnh

Tủ bếp gỗ MDF cốt thái lan
https://tugogiatot.com/50-mau-tu-bep-go-mdf-cot-thai-lan-duoc-yeu-thich-nhat/

Đầu tiên ta cần hiểu rằng từ tuổi của gia chủ sẽ tìm ra trạch mệnh , có Đông tứ mệnhtây tứ mệnh 


Đông tứ mệnh là những người thuộc các hành : thủy , mộc 


Tây tứ mệnh là những người thuộc các hành : kim , thổ, hỏa 


Còn trong phong thủy thì chia thành : Đông tứ trạchtây tứ trạch


Đông tứ trạch là các hướng : đông , nam , đông nam, bắc


Tây tứ trạch
là các hướng : tây, tây nam, tây bắc, đông bắc


Đông tứ mệnh thì hợp với các hướng đông tứ trạch, vậy là hợp với các hướng : Đông , Đông nam, Nam, Bắc


Tây tứ mệnh thì hợp với các hướng tây tứ trạch , vậy là hợp các hướng : Tây, Tây bắc, Tây nam, và Đông bắc.

Ngoài việc, khi chọn hướng nhà hợp với mệnh gia chủ , nếu được hướng bếp lại cùng với hướng hợp với mệnh gia chủ thì đó là đại cát

Xin lưu ý rằng : Mệnh gia chủ sẽ xem theo mệnh Nam nhân trong nhà , nếu nhà không có nam nhân thì mới xem theo nữ nhân trong gia đình.

  • Bếp cần đặt ở vị trí tốt trong nhà , vị trí đặt bếp phải kín đáo ,cao ráo , và sạch sẽ , thoáng mát. Để tạo ra những nguồn năng lượng tích cực, tươi mới , khỏe khoắn cho ngôi nhà
Tủ bếp gỗ sồi nga chữ I
  • Bếp là lửa , mà ngọn lửa muốn cháy to , cháy khỏe không thể để bị gió tạt . Đồng thời, ngọn lửa không thể cháy bền bỉ , nếu như tọa tại nơi không vững chãi , chắc chắn. Tuyệt đối không để gió lùa, hay khoảng không ngay phía sau bếp .
  • Bếp là nơi tạo nên sự thịnh vượng, của cải trong gia đình , đó là điều riêng tư , cần tránh để người ngoài soi mói , nhìn thấy, dễ sinh tà niệm . Vì vậy, có điều cần lưu ý khi sắp xếp là tránh người ngồi , hay đứng ngoài phòng khách có thể nhìn thấy bếp .
  • Bếp là nơi mà mọi thành viên trong gia đình xum vầy, quây quần để sinh hoạt, Nơi nuôi dưỡng nguồn năng lượng tích cực , vì vậy bếp cần đặt ở nơi cao ráo , sạch sẽ, thoáng khí để tạo nên vận khí tốt cho các thành viên, và vun đắp tình cảm gia đình.
Tủ bếp gỗ MDF an cường phủ melamin

Một cơ thể khỏe mạnh , cần được cung cấp những thực phẩm tươi mới, tốt cho sức khỏe . Một gia đình nếu thiếu đi những bữa cơm xum vầy , quầy quần trong không khí ấm cúng, thì sẽ không thể có sự gắn bó, đoàn kết , bền vững giữa các thành viên .

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights